BDSWISS - "Thương hiệu vàng" của thị trường CFD

BDSWISS - "Thương hiệu vàng" của thị trường CFD

Trước tình hình đó, thì việc lựa chọn những tổ chức tài chính hàng đầu đặc biệt trong lĩnh vực ngoại hối và CFD dần khó khăn và trở thành ưu tiên hàng đầu của khách hàng.

Trong đó phải kể đến “thương hiệu” BDSWISS - là một trong những nhà môi giới các sản phẩm tài chính lớn nhất ở châu Âu, thuộc quản lý của BD Swiss Holding PLC và được đăng ký tại Cộng hòa Sip.Doanh nghiệp này chính là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu đặc biệt trong lĩnh vực ngoại hối và CFD. Qua nhiều năm hoạt động (từ năm 2012), BDSWISS đã không ngừng nỗ lực đạt được sự tin tưởng của hơn 1 triệu khách hàng bằng sự hỗ trợ thường xuyên, cải tiến và đổi mới sản phẩm và minh bạch trong mọi hoạt động. Với việc cung cấp hàng loạt loại tài sản có thể giao dịch trên thị trường toàn cầu bao gồm ngoại tệ, kim loại quý, các hợp đồng tương lai, chỉ số chứng khoán Anh, Mỹ, Pháp, năng lượng và các cổ phiếu của các công ty hàng đầu thế giới.

BDSWISS - Thương hiệu vàng của thị trường CFD

Vậy vì đâu BDSWISS cũng là một cái tên đáng tin cậy trong lĩnh vực đầu tư và giao dịch trực tuyến? Lý do chính là BDSWISS mang nhiều nền tảng đáng kỳ vọng; đó là nền tảng nổi tiếng của nhà môi giới hoạt động dựa trên SpotOption, sản phẩm phổ biến với giao diện đơn giản và trực quan, đáp ứng các nhu cầu khi khám phá nền tảng này. Cùng nền tảng đa ngôn ngữ, khi hiện tại trang web và trang chủ hỗ trợ khách hàng hỗ trợ 19 ngôn ngữ khác nhau vô cùng tiện lợi, điều này giúp công ty nhanh chóng trở thành nhà môi giới phổ biến, theo đuổi mục tiêu trở thành một trong những nhà môi giới quyền chọn nhị phân hàng đầu thế giới.

BDSWISS còn là là cái tên sáng giá cho tất cả mọi người, phù hợp cho cả nhà giao dịch chuyên nghiệp, nhất là những người mới bắt đầu làm quen. Cụ thể, với người mới bắt đầu làm quen có thể tìm hiểu cách thức, khía cạnh của giao dịch mà sự rủi ro cực kỳ hạn chế. Đặc biệt là cung cấp nhiều lựa chọn tài sản (cung cấp giao dịch cho 171 tài sản cơ sở thuộc 4 nhóm chính: Chứng khoán, tiền tệ, chỉ số và hàng hóa); Hỗ trợ khách hàng 24/24 (thông qua trò chuyện chat trực tuyến, gọi điện hoặc gửi email) bằng tất cả các ngôn ngữ có trên trang web. Cùng nhiều quy tắc quản lý cá nhân và quy định sàn đều tuân thủ quy định tại các quốc gia khác thuộc Liên minh châu Âu (EU), đảm bảo tính minh bạch và độ tin cậy. Vì vậy, khách hàng tìm đến BDSWISS luôn dễ dàng và chủ động thực hiện giao dịch trên toàn thế giới và trên bất kỳ thiết bị nào.

BDSWISS - Thương hiệu vàng của thị trường CFD

Cộng với việc khi dự đoán chính xác, nhà giao dịch có thể nhận được lợi nhuận lên đến 85% trong một giao dịch; BDSWISS cũng sẵn sàng hoàn lại 10% cho các giao dịch không thành công. Không chỉ thế, doanh nghiệp cũng luôn chủ động đề ra những chính sách thu hút khách hàng hiệu quả. Đồng thời các cuộc hội thảo trên trang web độc quyền được tổ chức thường xuyên, bên cạnh các tài liệu học tập miễn phí, hỗ trợ từ chuyên gia và các lợi ích khác. Thông qua đó các nhà giao dịch có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình và trao đổi thông tin với các nhà giao dịch khác từ các phương tiện giao tiếp sẵn có.

BDSWISS - Thương hiệu vàng của thị trường CFD

Bởi vậy mà không phải ngẫu nhiên BDSWISS gặt hái được nhiều con số đáng tự hào; Là 11,448,594,083 khối lượng FX trung bình mỗi tháng; 16,523 đối tác liên kết trên toàn thế giới; 1,500,000 Eur hoa hồng chi trả cho các đại lý hàng tháng. Trước những lợi thế đạt được, lãnh đạo BDSWISS khẳng định sẽ còn tiếp tục đề ra những chiến lược hiệu quả, chủ động phòng tránh rủi ro, tăng lợi nhuận, đặc biệt khi “chiếc bánh” thị trường CFD đang ngày càng bị chia nhỏ. Không ngừng đề ra những quy trình phù hợp với thực tiễn đời sống, bảo đảm cho quá trình giao dịch, vận hành và quản lý thị trường chứng khoán thông suốt, an toàn, công bằng, công khai, minh bạch và có hiệu quả. Chú trọng vào hoàn thiện về cấu trúc, góp phần hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và thúc đẩy hội nhập quốc tế, trở thành một trong những kênh dẫn vốn quan trọng của nền kinh tế. Thông tin thêm về các dịch vụ của BDSWISS xem tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận