Beko tặng thiết bị điện tử cho Bệnh viện Dã chiến Củ Chi

Beko tặng thiết bị điện tử cho Bệnh viện Dã chiến Củ Chi

Beko Việt Nam cho biết hôm 20/4 trao tặng các thiết bị điện tử cho Bệnh viện Dã chiến Củ Chi nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Các thiết bị được trao tặng bao gồm tủ lạnh, nồi cơm điện, máy xay sinh tố… nhằm góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất, chăm sóc đời sống y bác sĩ, cán bộ y tế và bệnh nhân, người cách ly tại bệnh viện.

Beko tặng thiết bị điện tử cho Bệnh viện Dã chiến Củ Chi

Thiết bị điện tử của Beko được giao đến Bệnh viện Dã chiến Củ Chi, TP.HCM. Ảnh: Beko

Đây là một phần trong chiến dịch toàn cầu của tập đoàn Beko, hướng đến việc chung vai sát cánh cùng đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế trong công tác chống dịch. Các sản phẩm được đóng góp là những thiết bị điện tử gia dụng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu về bảo quản thực phẩm, đồng thời đảm bảo vệ sinh, dinh dưỡng cho nhân viên y tế toàn cầu. 

Ông Ngô Ngọc Quang Minh - Phó Giám đốc Bệnh viện Dã chiến Củ Chi, cho biết các thiết bị điện tử gia dụng góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất, chăm sóc đời sống cho đội ngũ cán bộ y tế, người bệnh, và còn giúp mọi người bảo quản và sử dụng tốt các nguồn thực phẩm được cung cấp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận