Belkin có thêm nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam

Belkin có thêm nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam

Theo đó, đây là nhà phân phối thứ hai của Belkin tại thị trường Việt. Đại diện của Belkin cho biết, với thế mạnh 14 năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị công nghệ điện tử, MeKo sẽ giúp cho Belkin mở rộng kênh bán lẻ, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nữa.

Belkin có thêm nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam

Ông Desmond Lim - Giám đốc kinh doanh Khu vực Đông Nam Á tập đoàn Belkin Internation cho biết: “Thị trường phụ kiện đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Dựa theo số liệu của Future Market Insights, mảng phụ kiện cho điện thoại di động dự kiến đạt tới mức doanh thu 178,5 tỉ USD vào năm 2025 do sự tăng trưởng mạnh về nhu cầu với các sản phẩm như vỏ bảo vệ và sạc dự phòng”.

Với nhu cầu đang ngày càng cao, Belkin nhận thấy đây là thời điểm để phát triển mảng bán lẻ nhằm tiếp cận những người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm công nghệ. MeKo sẽ phân phối và hỗ trợ bảo hành các sản phẩm Belkin được phân phối chính hãng tại Việt Nam (địa chỉ bảo hành: Lầu 4-5, 37 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM). Hiện nay, Belkin có chế độ bảo hành 1 đổi 1 mới. Thời gian bảo hành tối thiểu là 2 năm, tùy thuộc loại sản phẩm.

Belkin có thêm nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam

Bà Hà Ngọc Mai, Giám đốc nhà phân phối MeKo chia sẻ, để đảm bảo quyền lợi bảo hành, khách hàng nên mua hàng chính hãng tại các nhà bán lẻ được nhà phân phối chỉ định như Thế Giới Di Động, FPT Shop… hoặc các kênh trực tuyến uy tín. Trên sản phẩm phân phối chính hãng sẽ có tem, nhãn ghi rõ xuất xứ, nhà phân phối để khách hàng phân biệt, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Trong buổi họp báo, Belkin giới thiệu sản phẩm Table Comfort Charge M1, bàn cafe tích hợp sạc không dây Belkin dùng cho gia đình, quán cafe hoặc phòng chờ sân bay, khách sạn… giúp người dùng có thể sạc nhanh điện thoại mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm có mức giá gần 2 triệu đồng, bao gồm bàn và đế sạc không dây.

Belkin có thêm nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Belkin đang kinh doanh 3 nhóm sản phẩm chủ lực bao gồm: Phụ kiện sạc: đây là dải sản phẩm rộng nhất của Belkin với các dòng sản phẩm: cáp sạc mobile, dock sạc không dây, pin sạc dự phòng, củ sạc cắm tường và ô tô. 

Bên cạnh đó hãng cũng có cáp kết nối (laptop/mobile/audio/video) với các dòng dây và sạc audio; dây cáp HDMI và cổng kết nối multimedia dựa theo chuẩn công nghệ USB 3.1, USB-C và Thunderbolt...

Ngoài ra, còn có phụ kiện dành riêng cho iPhone và Apple Watch bao gồm: dây sạc pin, dock sạc, sạc dự phòng cho Apple Watch chuẩn MFI...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận