Bỏ chục triệu mua iPhone trên mạng, nhận về 2 cục xà bông

Bỏ chục triệu mua iPhone trên mạng, nhận về 2 cục xà bông

Bỏ chục triệu mua iPhone trên mạng, nhận về 2 cục xà bông

Vài tuần trước, Powell đã liên hệ với một người bán trên ứng dụng LetGo, đồng ý mua chiếc iPhone từ người này với giá 450 USD (10,5 triệu đồng).

Powell đã cùng chồng đến giao dịch với người bán tại một khu chung cư ở Allen Park. Sau khi trả tiền và nhận hộp, người bán đã "bỏ chạy", theo Powell. Mở chiếc hộp ra, vợ chồng Powell "tá hỏa" khi phát hiện bên trong không có chiếc iPhone nào, chỉ có 2 cục xà bông.

Nạn nhân cho biết tuy cố bám theo người bán, cô ta đã biến mất. Theo Fox 8, người mẹ này đã tiết kiệm tiền suốt 6 tháng để mua iPhone tặng con gái trước năm học mới.

Ngay lập tức Powell gọi điện báo cảnh sát. Được biết tên lừa đảo còn lên Facebook khoe "chiến tích", liên tục cười haha.

Thế nhưng niềm vui của tên lừa đảo không kéo dài lâu. Tuy sử dụng tên giả trên LetGo, người này lại cung cấp số điện thoại thật, giúp cảnh sát lần ra thông tin.

Khá bất ngờ khi kẻ lừa đảo chỉ mới 18 tuổi và là nữ. Cảnh sát đã gửi giấy mời cho cô và nếu không trình diện, lệnh bắt sẽ được tiến hành.

Powell hy vọng đây là lời cảnh báo cho những ai mua đồ trên mạng, thậm chí giao dịch trực tiếp vẫn có thể bị lừa nếu không cảnh giác.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận