“Bùng nổ” cùng Loship: tuyển ồ ạt shipper giao đồ ăn ở Đà Nẵng

“Bùng nổ” cùng Loship: tuyển ồ ạt shipper giao đồ ăn ở Đà Nẵng

Loship vẫn với tốc độ giao hàng nhanh chỉ trong 1 giờ và còn freeship

Ông Nguyễn Hoàng Trung, nhà sáng lập và là Giám đốc công ty cổ phẩn Lozi Việt Nam, đơn vị “sở hữu” dịch vụ Loship hào hứng cho biết: "Sau 1 năm ra mắt dịch vụ Loship, chúng tôi rất vui mừng vì được cộng đồng khách hàng, chủ cửa hàng và đối tác tài xế shipper ở TP.HCM và Hà Nội tin tưởng, ủng hộ lựa chọn. Nhờ vào sự ủng hộ của mọi người, nên đã tạo động lực rất lớn để chúng tôi chuẩn bị triển khai sớm tại Đà Nẵng.

Đà Nẵng là thiên đường ẩm thực, món ăn thức uống ở Đà Nẵng rất đặc sắc, đa dạng và phong phú. Chưa hết, Đà Nẵng là thành phố “vua” của du lịch, thu hút rất nhiều du khách Việt Nam và nước ngoài. Còn gì tuyệt vời hơn, khi đi du lịch, ngồi ở bãi biển hay ngại nắng nóng “trú” trong khách sạn nhưng bạn vẫn thưởng thức được món ngon bất kỳ từ khu vực nào. Hay trời mưa bất chợt, chỉ cần cầm điện thoại thao tác vài bước đơn giản bạn đã có ngay tô bánh canh chả cá thơm lừng nóng hổi, hoặc phần thịt cuốn bánh tráng hai da chấm nước mắm cay xè nức tiếng. Nhưng tất cả là freeship và có ngay chỉ trong vòng 1 giờ”.

Ông Trung cũng chia sẻ thêm, dịch vụ Loship thuộc Công ty cổ phẩn Lozi Việt Nam, sau khi ra mắt dịch vụ này ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào tháng 1/2018, phải nhận định rằng Loship đã thành công vang dội khi hợp tác được với hơn 50.000 đối tác cửa hàng ăn uống và hơn 15.000 đối tác tài xế.

Chính vì vậy, với mong muốn đưa dịch vụ thân thiện, tiện lợi này đến với nhiều người hơn, nhiều vùng miền hơn, Loship đã quyết định “bùng nổ” ra Đà Nẵng và sắp tới là các tỉnh thành khác.

“Bùng nổ” cùng Loship: tuyển ồ ạt shipper giao đồ ăn ở Đà Nẵng

Trải nghiệm cùng Loship, shipper được nhận rất nhiều ưu đãi và quyền lợi

Ông Trung cho rằng, đối tác tài xế shipper chính là mấu chốt quan trọng cho chiến lược giao hàng nhanh trong 1 giờ. Chính vì vậy, thâm nhập thị trường ăn uống Đà Nẵng Loship đang ào ạt tuyển dụng số lượng lớn tài xế shipper.

Shipper đang dần trở thành một công việc phổ biến, thu hút rất nhiều người tham gia. Nhưng thực tế cho thấy rất nhiều đối tác tài xế e ngại khi tham gia dịch vụ nào đó mà nhận rất ít quyền lợi hoặc không có những ưu đãi cho tài xế. Đã không ít tài xế đành chia tay nơi họ đang phục vụ vì lý do trên. Tại Loship, sẽ không để tồn tại tình trạng này.

Bất cứ người lao động nào cũng quan tâm thu nhập ở nơi mình làm việc, hiện nay, Loship đã tạo thu nhập tối thiểu 400,000 đồng/ngày với hàng ngàn tài xế ở TP. HCM và Hà Nội. Điểm nhấn của Loship là mức chiết khấu cực thấp, chỉ với 15%. Chưa hết khi đến với Loship, đối tác tài xế còn nhận thêm nhiều ưu đãi mà hiện nay các dịch vụ khác không có như: Được tặng balo, áo khoác miễn phí, miễn phí tiền cọc cũng như phí thế chân khi tham gia đăng ký chạy dịch vụ Loship. Thủ tục đăng ký dễ dàng, nhanh chóng, và đang có chương trình đăng ký chạy thử 3 ngày đối với người mới.

Ông Nguyễn Hoàng Trung cho biết thêm, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên đông đảo để xử lý vấn đề phát sinh kịp thời đúng lúc nhất cho tài xế. Loship còn tạo các kênh trao đổi trực tiếp cùng từng người tài xế trên Zalo để chăm sóc và chia sẻ vấn đề tài xế gặp phải.

“Bùng nổ” cùng Loship: tuyển ồ ạt shipper giao đồ ăn ở Đà Nẵng

“Công ty Việt, xây dựng ứng dụng cho người Việt nên app rất tiện dụng cho tài xế. Loship cập nhật thay đổi nhanh khi tài xế phản hồi. Ứng dụng dễ sử dụng, thân thiện. Ngoài ra, các tài xế có thể chủ động được thời gian làm việc của mình bằng cách mở app là chạy, hoặc tắt app khi có việc riêng. Chính vì vậy mà Loship tạo sự tin tưởng, không chỉ thu hút nhiều tài xế mà còn được các tài xế giới thiệu đến bạn bè của mình để cùng nhau trải nghiệm”.

“Bùng nổ” cùng Loship: tuyển ồ ạt shipper giao đồ ăn ở Đà Nẵng

Được biết, tương tự như tại TP.HCM và Hà Nội, dịch vụ Loship tại Đà Nẵng sẽ sẵn sàng hỗ trợ xử lý kịp lúc nhất cho tài xế mà không phải chờ đợi. "Với vai trò là công ty Việt làm ứng dụng cho người Việt sử dụng, Loship cam kết mang đến hệ sinh thái hoàn chỉnh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như tạo thêm công ăn việc làm cho người dân Việt Nam" - Ông Nguyễn Hoàng Trung khẳng định.

Hiện tại Loship đang có chương trình ưu đãi dành riêng cho tài xế ở Đà Nẵng:

- Miễn phí đăng ký thành viên

- Tặng balo, áo khoác khi đăng ký

- Đảm bảo phí mở cuốc 20,000đ/đơn trong tháng 04

- Chương trình thưởng dày đặc cho shipper

Anh em tài xế có thể cài app và nhận cuộc ngay sau khi đăng ký online - hotline hỗ trợ đăng ký: 0286 277 8017

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận