Bưu chính Viettel lần thứ hai nhận giải Sao vàng đất Việt

Bưu chính Viettel lần thứ hai nhận giải Sao vàng đất Việt

Bưu chính Viettel lần thứ hai nhận giải Sao vàng đất Việt

Bưu chính Viettel lần thứ 2 được trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt.

Sáng 23/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức kỷ niệm 15 năm Sao Vàng Đất Việt và Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vinh dự là một trong 200 thương hiệu được nhận giải thưởng này.

Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế, do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phố hợp với Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức, bắt đầu từ năm 2003. Như vậy, tới năm 2018, giải thưởng này đã có 15 năm tồn tại và bước đầu tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp.

Trong 15 năm triển khai, qua 11 lần tổ chức, giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã có hơn 6.000 lượt thương hiệu sản phẩm đăng ký tham gia, trong đó có hơn 2.000 thương hiệu, sản phẩm được tôn vinh trao giải.

Từ đó, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm Việt Nam được vinh danh từ Sao Vàng đất Việt đã có mặt trong bảng xếp hạng của khu vực và thế giới.

Để chọn lựa chủ nhân của giải thưởng này, hơn 40 đoàn thẩm định gồm các lãnh đạo doanh nghiệp có uy tín, chuyên gia trong các lĩnh vực ngành hàng, chuyên gia, kiểm toán đã đến trực tiếp các doanh nghiệp để thẩm định để có đủ căn cứ đánh giá và bình chọn.Theo ông Đăng Hồng Anh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam thì 200 doanh nghiệp được trao giải lần này đã tạo ra doanh thu gần 1 triệu tỷ đồng, nộp ngân sách trên 72.000 tỷ đồng và tạo việc làm cho trên 417.000 lao động.

Theo Phó Tổng Giám đốc Viettel Post Đinh Thanh Sơn cho biết, 2018 là năm thứ hai Bưu chính Viettel nhận được giải thưởng này. Ông Sơn cũng chia sẻ thêm, 2018 là năm đầu tiên hội đồng bình chọn lựa chọn cách chấm điểm doanh nghiệp thông qua việt xây dựng nhóm tiêu chí xếp hạng doanh nghiệp theo trọng số cho từng tiêu chí bao gồm: Nhóm tiêu chí về quy mô (doanh thu, nguồn vốn, lao động...); Nhóm tiêu chí về hiệu quả (lợi nhuận, lợi nhuận ròng trên vốn chủ sở hữu); Nhóm tiêu chí về trách nhiệm (nộp ngân sách, lương bình quân...) và một số tiêu chí ưu tiên khác. Làm việc đoàn thẩm định, Viettel Post nhìn nhận rõ sự nghiêm túc, minh bạch trong quá trình thẩm định. Tin vui được giải Sao vàng đất Việt lần này tới ngay sau ngày Viettel Post nhận Thương hiệu quốc gia đối với dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế. Theo lãnh đạo của Viettel Post, các giải thưởng là sự ghi nhận lớn những nỗ lực của 17.000 cán bộ nhân viên, là động lực lớn giúp người Bưu chính Viettel tiếp tục cống hiến và cải tiến, sáng tạo và tận tâm để phục vụ khách hàng tốt hơn. 

Năm 2019, mục tiêu đặt ra là GDP đạt khoảng 6,8%, phấn đấu có trên 140.000 doanh nghiệp thành lập mới, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ mong muốn Hội Doanh nhân trẻ tiếp tục chăm lo bồi dưỡng phát triển đội ngũ ngày càng lớn mạnh để có thêm doanh nhân được đứng trong đội ngũ Sao Vàng Đất Việt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận