Các cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ mở cửa trở lại từ tháng 5

Các cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ mở cửa trở lại từ tháng 5

Các cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ mở cửa trở lại từ tháng 5

Các cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ sớm được mở cửa trở lại từ tháng Năm.

Phần lớn các cửa hàng bán lẻ của Apple bên ngoài Trung Quốc đã bị đóng cửa từ giữa tháng 3 do đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, các cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ sớm được mở cửa trở lại từ tháng Năm.

Theo thông tin trên Bloomberg, Apple có kế hoạch mở cửa "nhiều hơn nữa" các cửa hàng bán lẻ của mình vào tháng Năm. Báo cáo trích dẫn lời của bà Deirdre O'Brien, phó chủ tịch bán lẻ tại Apple.

"Chúng tôi đang tiếp tục phân tích tình hình sức khỏe ở mọi địa điểm và tôi hy vọng chúng tôi sẽ mở lại nhiều cửa hàng hơn trong tháng 5", bà nói.

Ngoài các cửa hàng ở Trung Quốc, Apple cũng đã mở lại một cửa hàng bán lẻ ở Seoul vào tháng 4, nhưng cho đến nay các cửa hàng bán lẻ của Apple ở các nơi khác trên thế giới vẫn đang  phải đóng cửa..

O'Brien không chia sẻ thông tin chi tiết chính xác các cửa hàng nào sẽ mở cửa trở lại vào tháng Năm. Tuy nhiên, Bloomberg nói rằng O'Brien trước đây đã nói với các nhân viên rằng một số địa điểm ở Mỹ cần tiếp tục hoạt động vào đầu tháng Năm. Trong khi đó, MacRumors trích dẫn một nguồn tin khác nói rằng Apple đặt mục tiêu mở các cửa hàng bán lẻ tại Bắc Mỹ vào giữa tháng Sáu.

Apple dự kiến ​​sẽ báo cáo thu nhập quý 3/2020 của mình vào hôm nay và con số có thể sẽ bị ảnh hưởng mạnh mẽ do các cửa hàng phải đóng cửa cũng như sự gián đoạn trong chuỗi cung ứng của Apple vào tháng Một và tháng Hai, khi dịch bệnh Covid-19 hoành hành ở Trung Quốc. Thu nhập của công ty trong quý sau sẽ phụ thuộc nhiều vào việc mở lại cửa hàng bán lẻ. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận