Các chuyên gia dự báo doanh số iPhone X sẽ giảm trong Quý 1/2018

Các chuyên gia dự báo doanh số iPhone X sẽ giảm trong Quý 1/2018

Các chuyên gia phân tích ước tính doanh số iPhone X thấp hơn trong quý 1/2018.

Các chuyên gia phân tích ước tính doanh số iPhone X sẽ giảm trong Quý 1/2018

Theo PhoneArena, Apple đã giới thiệu iPhone X cách đây vài tháng. Kể từ khi có mặt trên thị trường hồi tháng 11, iPhone X đã bị trì hoãn thời gian phát hành tại nhiều thị trường do vấn đề nguồn cung. Mọi thứ đã được cải thiện sau khi công ty tăng sản xuất để đáp ứng nhu cầu và rút ngắn thời gian giao hàng cho người dùng đặt trước.

Theo Bloomberg, một số nhà phân tích đã hạ dự báo lô hàng iPhone X trong quý I năm 2018 và nói rằng nhu cầu cho chiếc flagship này của Apple trong kỳ nghỉ lễ cũng không cao.

Nhà phân tích Zhang Bin của Sinolink Securities Co. cho biết Apple có thể chỉ bán được 35 triệu chiếc iPhone X trong quý 1/2018, thấp hơn 10 triệu so với các ước tính trước đó.

Các chuyên gia phân tích ước tính doanh số iPhone X sẽ giảm trong Quý 1/2018

JL Warren Capital LLC cũng cho biết, quý 1 năm 2018, doanh số từ iPhone X giảm xuống còn 25 triệu chiếc so với 30 triệu chiếc trong quý IV năm 2017. Nhà phân tích này nói rằng Apple đã giảm đơn đặt hàng cho thiết bị này đối với các nhà cung ứng. Công ty phân tích thị trường này lưu ý rằng nguyên nhân khiến nhu cầu iPhone X không lớn là mức giá quá cao và không có nhiều tính năng sáng tạo, đủ sức thu hút người dùng.

Theo các nhà phân tích của Cowen&Co., khách hàng thường chọn mẫu iPhone rẻ hơn vì công ty không bổ sung thêm các tính năng đủ thuyết phục họ bỏ ra từ 999 USD.

Nguồn tin từ giới truyền thông Đài Loan cho biết, Apple đã giảm dự báo doanh số từ 50 triệu chiếc trong quý 1/2018 xuống còn 30 triệu chiếc.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận