​Các siêu thị di động tiếp tục cho đổi iPhone lấy Galaxy S10

​Các siêu thị di động tiếp tục cho đổi iPhone lấy Galaxy S10

Các chuỗi siêu thị bán hàng công nghệ lớn tại Việt Nam đang chạy chương trình “Thu cũ đổi mới”, cho phép người dùng đổi điện thoại cũ của Samsung, Apple lấy các máy Galaxy S10 và điện thoại cao cấp của Samsung.

​Các siêu thị di động tiếp tục cho đổi iPhone lấy Galaxy S10

Một người dùng đang trải nghiệm Galaxy S10+ khi máy ra mắt tại Việt Nam - Ảnh: Hải Đăng

Các điện thoại thoại cũ nằm trong chương trình này sẽ được mua lại, người dùng bù thêm một khoản tiền nhất định để được mua các máy Samsung đời mới gồm Galaxy S10e/S10/S10+, Note 9, Galaxy A9/A7.

Phần chênh lệch phải bù để mua máy khách hàng có thể vay trả góp với lãi suất 0% ở các tổ chức tài chính.

Các điện thoại được thu lại gồm: Các model Galaxy S: Galaxy S3, S4, S5, S6, S6 Edge, S6 Edge+, S7, S7 Edge, S8, S8+, S9, S9+;

Các model Galaxy Note: Galaxy Note2, Note3 Neo, Note3, Note4, Note Edge, Note5, Note FE, Note8, Note9;

Các model Galaxy A: Galaxy A3, A3 2016, A3 2017, A5, A7, A8, A5 – A7 – A8 , A5 – A7 (2017), A8 - A8+ (2018), A6 - A6+ (2018);

Các sản phẩm iPhone: iPhone 5, iPhone SE, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XR, iPhone Xs, iPhone Xs Max.

Các máy cũ tham gia chương trình này có thể là máy chính hãng hoặc máy nhập khâu, không cần hộp máy hay sạc và phụ kiện.

Các máy cũ trong chương trình này phải mở/tắt nguồn và cắm sạc pin bình thường, không bị biến dạng (cong, vẹo…); máy đã được tắt/ngắt hoạt động và thoát khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khoá máy từ xa (ví dụ như Samsung account, iCloud, Google account...).

Ngoài ra, màn hình cảm ứng của máy vẫn hoạt động tốt, không có những điểm đen, trắng sáng, điểm chết, màn hình không bị hồng, ố vàng, âm ảnh, sọc màn hình, giật màn hình (hư cáp), vỡ, nứt, bể, chảy tinh thể lỏng (tróc thuỷ) và màn hình vẫn còn gắn liền với thân máy.

Chương trình thu cũ đổi mới nói trên đang áp dụng từ 1-30/4. Trước khi cho đổi máy cũ để lấy Galaxy S10 tại Việt Nam, chương trình tương tự đã được thực hiện ở nhiều quốc gia khác.

Trước đây, các nhà bán lẻ Việt Nam như FPT Shop, Thế Giới Di Động, CellphoneS,... cũng từng cho đổi máy cũ, như iPhone chẳng hạn, để lấy các máy như Galaxy S9/S9+, thế hệ liền trước của Galaxy S10.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận