Những người đang tham gia vào thị trường kinh doanh trực tuyến gần đây đã thấy những lợi ích do sự phát triển mạnh mẽ của thị trường này. Tuy nhiên, khi các cơ hội kinh doanh trực tuyến chỉ đến với những người hoặc doanh nghiệp có cách tiếp cận khách hàng tiềm năng và phù hợp, thì sẽ có cơ hội tốt.
Xu hướng công nghệ hỗ trợ kinh doanh
Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, công nghệ hóa và hiện đại hóa đang diễn ra nhanh chóng và đồng bộ. Doanh nghiệp khó có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy doanh thu nếu không chủ động ứng dụng công nghệ kỹ thuật để tiếp cận khách hàng và mở rộng thị trường.
Số hóa được coi là thay đổi mang tính quyết định của mỗi công ty. Bước đi này sẽ loại bỏ các rào cản khoảng cách, thúc đẩy khách hàng và doanh nghiệp kết nối khi các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội liên tục cải thiện để giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn.
Trong việc duy trì hiệu quả kết nối giữa người bán và người mua, tư vấn trực tuyến trở thành cầu nối mang lại hiệu quả cao. Do đó, việc đầu tư nguồn lực vào thu thập dữ liệu và xử lý dữ liệu khách hàng trên môi trường Internet hứa hẹn sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai chiến lược kinh doanh online tốt hơn. Quá trình báo cáo, tiếp nhận phản hồi, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng có thể được thực hiện trực tuyến với độ chuẩn xác cao, nhanh chóng, nguồn lực thấp và chi phí hợp lý.
Đối với các chủ doanh nghiệp kinh doanh online, Giải pháp Tinh gọn
Droppii được thành lập với vai trò là hệ sinh thái cho sản phẩm tư vấn Droppii, tiên phong kiến tạo những chuẩn mực và giá trị cho các sản phẩm tư vấn dựa trên nền tảng thương mại điện tử, bất chấp những yêu cầu và thách thức của môi trường kinh doanh online.
Hệ sinh thái các giải pháp của Droppii bao gồm hệ thống sản phẩm đa dạng và ứng dụng Droppii Biz giúp quản lý đơn hàng. Ngoài ra, Droppii có 2 trung tâm xử lý đơn hàng lớn ở Hà Nội và TP.HCM, mỗi kho có diện tích hơn 2.500 m2 và tốc độ xử lý lên tới 30.000 đơn hàng mỗi ngày.
|
| Droppii hỗ trợ việc tiếp cận khách hàng tiềm năng trở nên đơn giản đối với doanh nghiệp. |
Trở thành đối tác kinh doanh của Droppii, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, đưa sản phẩm đến tận tay người dùng mà không cần lo lắng về nguồn hàng, vận chuyển hoặc quản lý hàng tồn kho.
Các tư vấn viên của Droppii được cập nhật liên tục về sản phẩm, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng và giúp họ đưa ra quyết định một cách dễ dàng, củng cố niềm tin và thúc đẩy lòng trung thành ở người dùng. Đây là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp có sản phẩm mới tìm đến Droppii, nơi không ít đã đạt được mức tăng trưởng tốt.
Droppii giải quyết hiệu quả vấn đề của những kênh phân phối trung gian bằng cách sử dụng mô hình dropshipping, cho phép sản phẩm đi trực tiếp từ kho của người bán đến tay khách hàng. Nó giúp nhà sản xuất an tâm đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mà không phải lo lắng về những sự cố như phá giá, hàng giả, hàng nhái, tồn hàng,...
Chủ doanh nghiệp có thể chủ động dòng tiền để tái đầu tư vào sản xuất, kinh doanh với sự trợ giúp của chính sách tài chính linh hoạt và nhanh chóng. Để chia sẻ các giải pháp nâng cao doanh số và hiệu quả phân phối thông qua nền tảng Droppii, công ty cũng nhấn mạnh việc kết nối nhà cung cấp và tư vấn viên trong nhiều hội thảo.
Droppii đã có hơn 65.000 người bán hàng trên toàn quốc đang kinh doanh và có được nguồn thu nhập thứ hai từ hoạt động kinh doanh với công ty với sứ mệnh trở thành nền tảng dành cho các sản phẩm tư vấn, kết nối nhà cung cấp, người bán trực tuyến và khách hàng cuối.
Droppii đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thuận tiện, nhanh chóng và tiếp tục thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng mới cũng như mở rộng phạm vi hoạt động với các danh mục đa dạng bao gồm sức, làm đẹp, gia dụng và thời trang đồng thời phân phối hơn 135.000 đơn vị lưu kho mỗi tháng. Độc giả quan tâm chi tiết tham khảo thêm tại đây.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: zingnews.vn
Tham gia bình luận