Cán bộ, nhân viên sàn thương mại điện tử Voso.vn trắng đêm xử lý đơn hàng Online Friday 2019

Cán bộ, nhân viên sàn thương mại điện tử Voso.vn trắng đêm xử lý đơn hàng Online Friday 2019

30 phút đầu tiên Ngày mua sắm trực tuyến 2019, gần 500 đơn đặt hàng thành công trên Voso.vn | Cán bộ, nhân viên sàn thương mại điện tử Voso.vn trắng đêm xử lý đơn hàng Online Friday 2019

Gian hàng của Viettel Post tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm cho phép người tham gia Online Friday 2019 được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo và đặt trực tuyến các dịch vụ chuyển phát, mua hàng trên sàn thương mại điện tử Voso.vn.

Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì tổ chức, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số trực tiếp triển khai thường niên từ năm 2014 vào thứ sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm.

Trong năm nay, năm thứ 6 chương trình được tổ chức, Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm của Việt Nam – Online Friday diễn ra trong 24 giờ ngày thứ sáu, ngày 6/12/2019 với quy mô trên 2.000 website, doanh nghiệp tham gia, tập trung vào các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mức giá hấp dẫn.

Là thành viên tích cực của chương trình Online Friday trong 3 năm trở lại đây, tuy nhiên đây là năm đầu tiên Viettel Post tham gia với tư cách là đơn vị chủ quản của một trang thương mại điện tử. Vì thế, năm nay ngoài ngân sách chi cho các ưu đãi về chuyển phát hàng hóa, Tổng công ty CP Bưu chính Viettel còn dự kiến chi khoảng 5,4 tỷ đồng giảm giá cho các sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Voso.vn.

Cụ thể, trong khuôn khổ chương trình Online Friday 2019, Viettel Post đưa lên sàn thương mại điện tử Voso.vn và web Online Friday hơn 6.000 sản phẩm với mức giảm giá sâu từ 30-50%, trong đó 40% là các đặc sản của 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Bên cạnh đó, 6 sản phẩm đặc sản đặc sắc đã được Voso.vn lựa chọn để triển khai bán hàng qua phương thức quét mã QR Code.

30 phút đầu tiên Ngày mua sắm trực tuyến 2019, gần 500 đơn đặt hàng thành công trên Voso.vn | Cán bộ, nhân viên sàn thương mại điện tử Voso.vn trắng đêm xử lý đơn hàng Online Friday 2019

100% cán bộ nhân viên Công ty TNHH Thương mại điện tử Viettel, đơn vị chủ quản sàn thương mại điện tử Voso.vn đã được huy động làm việc ngày đêm để xử lý lượng đơn hàng tăng vọt trong những ngày diễn ra chương trình Online Friday 2019.

Tại Công ty TNHH Thương mại điện tử Viettel, công ty chủ quản sàn thương mại điện tử Voso.vn trực thuộc Tổng công ty CP Bưu chính Viettel, 100% cán bộ nhân viên được huy động làm việc ngày đêm để xử lý lượng đơn hàng tăng vọt trong những ngày diễn ra chương trình. Đơn hàng được Voso.vn cam kết xử lý trong vòng 15 phút đến 30 phút sau khi khách hàng đặt hàng thành công trên website; đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM khách hàng có thể nhận hàng trong ngày.

Ông Trần Trung Kiên, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại điện tử Viettel cho biết: “Trong 30 phút đầu, chúng tôi có xấp xỉ 70.000 lượt truy cập với gần 500 đơn đặt hàng thành công. Giờ cao điểm có tới 20.000 lượt truy cập cùng một lúc”.

Theo thống kê nhanh của ông ty TNHH Thương mại điện tử Viettel, sau 16 giờ kích hoạt chính thức chương trình Online Friday 2019, đã có 3.701 đơn đặt hàng thành công trên sàn Voso.vn, số lượt truy cập đạt xấp xỉ 290.000 lượt, đồng thời những món hàng được đặt trong đêm đã đến tay những khách hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Để xử lý được lượng đơn hàng lớn phát sinh dồn dập trong thời gian ngắn, từ nhiều ngày trước, Voso.vn đã có công tác chuẩn bị từ hệ thống công nghệ thông tin, nhân sự đến hệ thống kho Efulfillment. Ba kho Efulfillment lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM được Viettel Post dành riêng cho chương trình Online Friday 2019, nhằm đảm bảo cung cấp hàng hóa đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Ông Nguyễn Văn Trường, Phó Giám đốc Trung tâm khai thác khu vực 1 phụ trách kho Efulfillment tại Hà Nội chia sẻ thêm: “Mấy tuần nay, cán bộ nhân viên tại kho đã làm việc hết công suất, liên tục 3 ca một ngày để xử lý lượng hàng hóa nhập kho tăng vọt. Chúng tôi sẽ duy trì công suất làm việc này cho đến khi chương trình kết thúc, để đảm bảo cho sự thành công của chương trình”.

Theo thông tin cập nhật của Ban tổ chức chương trình Online Friday 2019, tính từ 0h đến 19h tối nay, ngày 6/12, số tài khoản người dùng đăng ký mới trên website OnlineFriday.vn là 65.000; tổng số lượng đơn Voucher thành công là 48.000 đơn và đã có tới 1,1 triệu lượt quét mã QR Code thành công.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận