Canon mở cửa hàng Image Square thứ 5 tại Việt Nam

Canon mở cửa hàng Image Square thứ 5 tại Việt Nam

Canon mở cửa hàng Image Square thứ 5 tại Việt Nam

Canon Image Square Giảng Võ có diện tích 80m2 được khai trương sáng ngày 13/5. Ảnh: Nguyên Đức.

Canon Image Square tại Giảng Võ được tổ chức theo mô hình chuẩn của hãng trên toàn Châu Á, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về thiết kế, trưng bày, trải nghiệm, studio, in ấn, tư vấn chuyên nghiệp.

Điểm khác biệt của Canon Image Square so với các đại lý bán lẻ khác đó là tại đây sẽ trưng bày những mẫu sản phẩm mới nhất, cho phép người dùng có cơ hội được khám phá và trải nhiệm như những khách hàng khác trên thế giới.

Ngoài ra còn cung cấp cho các nhà nhiếp ảnh những cài đặt thực tế như đồ trang trí và phông nền để thử máy; tổ chức những khoá học và đào tạo nhiếp ảnh…

Để nâng cao trải nghiệm của khách tham quan, Canon Image Square còn cung cấp thêm dịch vụ Pro Studio (Studio chuyên nghiệp) cho phép khách tham dự chụp ảnh, tạo dáng trước phông nền và Print Bar (quầy in thông minh) cho phép khách tham quan sáng tạo trên bức ảnh do chính mình chụp, in thành những tấm thiệp, album ảnh dán với nhiều phong cách khác nhau.

Canon mở cửa hàng Image Square thứ 5 tại Việt Nam

Khách tham quan được trải nghiệm những công nghệ in ấn mới nhất. Ảnh: Nguyên Đức.

Cũng tại Image Square Giảng Võ, Canon hiện đang trưng bày những mẫu mới nhất trên thị trường của dòng máy ảnh kĩ thuật số ống kính rời – DSLR như Canon EOS-1DX Mark II, máy ảnh bán chuyên nghiệp EOS 80D hay máy ảnh cho người mới khởi đầu EOS 1300D, phụ kiện EOS và ống kính EF…

Ấn Độ là nước đầu tiên tại Châu Á được Canon ra mắt hệ thống cửa hàng Canon Image Square vào tháng 10/2011. Tại Việt Nam, Canon Image Square được mở từ năm 2012 và hiện có tổng số 5 cửa hàng theo mô hình này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận