Cathay Pacific vận hành đường bay thẳng Hồng Kông - Seattle vào tháng 3/2019

Cathay Pacific vận hành đường bay thẳng Hồng Kông - Seattle vào tháng 3/2019

Theo ông Rupert Hogg - Giám đốc điều hành Cathay Pacific, đường bay mới đến Seattle được vận hành bởi máy bay A350-900 hiện đại và nằm trong chiến lược mở rộng mạng bay đến những địa điểm chưa được khai thác từ Hồng Kông của Hãng, từ đó giúp kết nối một trong những thành phố tân tiến nhất Châu Á với các trung tâm công nghệ trên thế giới.

"Từ lâu, Hồng Kông và Seattle đã có mối quan hệ chặt chẽ trong kinh doanh, thương mại và văn hóa, do đó chúng tôi tin rằng đường bay mới sẽ đáp ứng cả hai mục đích thương mại lẫn du lịch của hành khách”, ông Rupert Hogg nói.

đường bay mới, hàng không dân dụng, Hong Kong, Cathay Pacific, Seattle,

Các máy bay A350-900 của Cathay Pacific nằm trong số những máy bay thân thiện với môi trường, được trang bị ghế ngồi thoải mái, hệ thống giải trí cao cấp và cho phép kết nối Wi-Fi ở tất cả các hạng Phổ thông, Phổ thông cao cấp và Thương gia.

Bên cạnh các điểm đến như Boston, Chicago, Los Angeles, New York , New York (Newark), San Francisco, Toronto và Vancouver, Seattle sẽ trở thành điểm đến thứ 8 tại Hoa Kỳ và thứ 10 tại Bắc Mỹ được khai thác bởi hãng hàng không Cathay Pacific với tần suất bốn chuyến/tuần. Đường bay mới đến thành phố Washington DC sẽ chính thức đưa vào hoạt động vào ngày 15/9/2018.

Hiện, mỗi tuần Cathay Pacific và Cathay Dragon khai thác 38 chuyến bay kết nối Hồng Kông với Hà Nội (12 chuyến/tuần), TP. Hồ Chí Minh (19 chuyến/tuần) và Đà Nẵng (7 chuyến/tuần).

Từ Hồng Kông, hành khách có thể nối chuyến cùng Cathay Pacific bay đến gần 200 thành phố ở Châu Âu, Châu Á, Bắc Mỹ, Úc, New Zealand…

Đường bay mới đến Seattle góp phần cho mạng lưới bay quốc tế khai thác non-stop của Cathay Pacific thêm phần đa dạng, đặc biệt là ở thị trường Bắc Mỹ, nơi hãng đã có nhiều điểm đến sẵn quan trọng. Cụ thể là thành phố Vancouver hiện có tần suất 17 chuyến/tuần, thành phố Toronto với tần suất 14 chuyến/tuần. Tại Mỹ nói riêng, Cathay Pacific cũng có số lượng chuyến bay lớn đến cả hai thành phố du lịch nổi tiếng là San Francisco và Los Angeles với tần suất 21 chuyến/tuần. Ngoài ra Hãng còn có đường bay thẳng đến trung tâm tài chính Chicago và thành phố New York nơi Cathay Pacific mỗi ngày có đến 5 chuyến bay hạ cánh xuống hai sân bay John F. Kennedy và Newark, Liberty.

Từ ngày 31/3/2019, đường bay mới đến Seattle sẽ được khai thác theo lịch bay như bên dưới (tính theo giờ địa phương):

Số hiệuĐiểm khởi hànhĐiểm đếnGiờ cất cánh/
Giờ hạ cánh
Lịch bay
CX858HKGSEA2355/2100Thứ Ba, Năm, Bảy, Chủ nhật
CX857SEA     HKG0105/0525+1  Thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ nhật

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận