Tháng 5 vừa qua, Lumi Việt Nam đã tiến hành ký kêt hợp tác trở thành đối tác chiến lược phân phối giải pháp nhà thông minh Lumi tại tất cả các dự án bất động sản do Đất Xanh Miền Trung phân phối. Theo đó, tại các dự án bất động sản của Đất Xanh Miền Trung đang triển khai như Marina Complex, tuyến nhà phố Shophouse Ngô Quyền, dự án Aurora Đà Nẵng City, khách hàng sẽ được triển khai lắp đặt giải pháp nhà thông minh Lumi với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Sự kiện này được đánh giá là một bước tiến quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Lumi giai đoạn 2016 – 2020.
Chiến lược “Làm bạn với người khổng lồ”
- Vừa qua, có thông tin Lumi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược phân phối giải pháp nhà thông minh trong tất cả các dự án bất động sản của “ông lớn” bất động sản Đất Xanh Miền Trung. Đây có phải là bước đầu tiên trong kế hoạch “làm bạn với người khổng lồ” để hiện thực chiến lược của Lumi Việt Nam?
Tôi cho rằng đó là một sự ví von dí dỏm về kế hoạch hợp tác trở thành đối tác chiến lược giữa Lumi Việt Nam với Đất Xanh Miền Trung. Tuy vậy, trên phương diện hợp tác kinh doanh, được làm việc và hợp tác cùng những đối tác uy tín có chung tầm nhìn, chí hướng để tạo ra những giá trị khác biệt, hữu ích dành cho khách hàng của mình sẽ là lợi thế cho cả hai bên. Khi tiến hành ký kết hợp tác với Đất Xanh Miền Trung, khách hàng sẽ được tiếp cận, tư vấn và lắp đặt giải pháp nhà thông minh đầy đủ với những ưu đãi cực kỳ lớn. Điều đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị của các bên, nhằm mang tới những lợi ích bền vững, lâu dài cho khách hàng của mình.
Ông Trần Ngọc Thành, Tổng giám đốc CTCP Đất Xanh miền Trung trong lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng ông Nguyễn Đức Tài, Tổng giám đốc CTCP Lumi Việt Nam |
- Ông có thể chia sẻ thêm về kế hoạch này?
Bước đầu, chúng tôi đã chính thức trở thành đối tác cung cấp giải pháp nhà thông minh độc quyền cho dự án Marina Complex Đà Nẵng – khu đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Đây là khu phức hợp bất động sản và bến du thuyền cao cấp của Đất Xanh Miền Trung với tổng quy mô lên đến 11,7 ha, tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất của thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Tiếp sau đó sẽ là hàng loạt các dự án, siêu dự án bất động sản khác mà Đất Xanh Miền Trung phân phối trong tương lai.
- Vậy đâu là điểm mạnh của Lumi khi triển khai tại các dự án lớn như thế này, thưa ông?
Tôi cho rằng, sản phẩm tốt, ổn định, đẹp mắt chính là yếu tố quyết định sự thành công của Lumi Việt Nam bên cạnh hàng loạt các yếu tố khác như chi phí giá thành hợp lý, khả năng lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng sử dụng, tiện ích hiện đại… Trên tất cả, mọi kế hoạch hay chiến lược của chúng tôi đều nhằm mục tiêu đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và những trải nghiệm mới mẻ về những tiện ích mà giải pháp nhà thông minh mang lại cho cuộc sống của mỗi người.
Lợi thế của Lumi Việt Nam là công ty sản xuất phần cứng và phần mềm nên chúng tôi tập trung mạnh vào nghiên cứu phát triển sản phẩm trên những nền tảng công nghệ đã nắm bắt được như cảm ứng điện dung, nguồn xung, công nghệ truyền thông không dây ZigBee, đáp ứng linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng để làm nên thế mạnh cạnh tranh so với các đối thủ. Tất cả các linh kiện cấu thành nên sản phẩm của Lumi đều được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Texas Instrument, Freescale, NXP, Silicon Labs, Power Intergrations, ON semiconductor, Vishay, Panasonic, Spansion…; toàn bộ đường mạch được mạ vàng, khả năng dẫn điện tốt hơn, chống ô xy hóa đặc biệt phù hợp với môi trường nóng ẩm tại nước ta. Ưu điểm lớn nhất của Lumi chính là: đơn giản trong thi công lắp đặt, tiện lợi dễ dàng cho người sử dụng mang tới cho khách hàng cảm giác thoải mái, tiện nghi và hiện đại với chi phí chỉ từ 25 -40 triệu đồng.
![]() |
- Vậy trong giai đoạn 2016 - 2020, chiến lược kinh doanh của Lumi Việt Nam có gì thay đổi?
Giai đoạn 2016 – 2020, chúng tôi sẽ tập trung đẩy mạnh vào phân khúc thị trường trung và cao cấp, đem giải pháp nhà thông minh Lumi với những tiện ích vượt trội cho khách hàng bởi sự đơn giản và dễ dàng sử dụng (chỉ với 1 đến 2 ngày thi công bất kể công trình cũ hay mới, không cần đục đẽo) với mức giá chỉ bằng 1/3 so với các giải pháp của các hãng khác trên thị trường. Song song với mảng thị trường khách hàng lẻ, chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển mảng khách hàng đại lý và các dự án bất động sản lớn đồng thời bắt đầu xúc tiến hợp tác thương mại với các đối tác nước ngoài. Đến nay Lumi Việt Nam đã có 45 đại lý trên cả nước và phân phối sản phẩm đến các nước Australia, Ấn Độ, Brazil, Hàn Quốc. Tiếp tục đẩy mạnh bán hàng tại thị trường trong nước; đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, không ngừng vươn cao vị thế trên thị trường quốc tế chính là chiến lược quan trọng của Lumi Việt Nam trong quá trình hướng tới trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm công nghệ nhà thông minh hàng đầu khu vực Đông Nam Á chính là mục tiêu của chúng tôi trong giai đoạn này.
- Xin cảm ơn ông.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: ictnews.vn
Tham gia bình luận