CEO Mark Zuckerberg dọa sa thải bất cứ nhân viên nào của Facebook rò rỉ thông tin cho báo giới

CEO Mark Zuckerberg dọa sa thải bất cứ nhân viên nào của Facebook rò rỉ thông tin cho báo giới

Trước những scandal liên tiếp xảy ra, hôm thứ 6 tuần trước Facebook đã tổ chức một cuộc họp video và yêu cầu toàn bộ nhân viên trên toàn cầu tham gia. Trong cuộc họp kéo dài một tiếng này, CEO Mark Zuckerberg đã trả lời rất nhiều câu hỏi và chấn an tinh thần của nhân viên toàn cầu.

CEO Mark Zuckerberg dọa sa thải bất cứ nhân viên nào của Facebook rò rỉ thông tin cho báo giới - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, Zuckerberg cũng cảnh báo nhân viên của mình không được rò rỉ thông tin cho cánh báo chí. Bất cứ hai làm trái quy định này, theo Zuckerberg, sẽ bị sa thải ngay lập tức. Trớ trêu thay, chỉ vài ngày sau khi cuộc họp được tổ chức, thông tin về nó đã bị rò rỉ ra ngoài.

Trong 18 tháng qua, Facebook phải đối mặt với nhiều vụ bê bối khác nhau liên quan tới một loạt vấn đề. Vừa rồi, hàng chục triệu tài khoản Facebook đã bị hack, chỉ sau khi bê bối Cambridge Analytica bị phanh phui không lâu. Thậm chí, gần đây, theo New York Times, Facebook còn thuê hãng tư vấn Definers Public Affairs để đưa ra những thông tin bất lợi về các nhóm chống Facebook...

Trước Facebook, Apple cũng tuyên bố rằng sẽ sa thải nhân viên nếu tiết lộ bí mật của công ty với báo chí. Đương nhiên, những quy định chống rò rỉ của Apple cũng mau chóng bị... rò rỉ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận