Chỉ sau 2 tuần, Disney+ chứng minh sức mạnh “không phải dạng vừa đâu”

Chỉ sau 2 tuần, Disney+ chứng minh sức mạnh “không phải dạng vừa đâu”

Chỉ sau 2 tuần, Disney+ chứng minh sức mạnh “không phải dạng vừa đâu”

Disney+ không chỉ có nội dung cho trẻ em. Ảnh: Disney

Hơn nửa tháng trước, The Walt Disney chính thức ra mắt Disney+, dịch vụ xem video qua Internet hoàn toàn mới. Sau 7 ngày dùng thử miễn phí, người dùng sẽ trả 6,99 USD/tháng hoặc 69,99 USD/năm để dùng được trên tối đa 10 thiết bị với mỗi tài khoản. 4 máy có thể xem dịch vụ cùng một lúc, mức giá này còn bao gồm stream 4K nếu có. Nếu muốn làm điều tương tự trên Netflix, bạn phải bỏ ra 14,99 USD/tháng. Disney+ không chỉ có hoạt hình và chương trình trẻ em, nó còn có nhiều phim Star Wars, Marvel và nội dung của National Geographic.

Dù ngày đầu phát hành gặp rắc rối, Disney đã cải thiện giao diện của người dùng và sau 24 giờ đầu tiên, có 10 triệu người đăng ký. Ngoài ra, Verizon cũng khuyến mãi một năm miễn phí dịch vụ cho thuê bao dùng gói cước không giới hạn. Vì thế, Disney có được lợi thế lớn về số lượng người đăng ký. Một điều thú vị là dường như nhiều người trả trước một tháng hoặc năm mà không cần chờ dùng thử.

Theo Apptopia, ứng dụng Disney+ đã được tải 15,5 triệu lượt trong 13 ngày đầu, tương đương hơn 1 triệu lượt tải mỗi ngày. Trong khoảng thời gian này, nền tảng mang về 5 triệu USD mua sắm trong ứng dụng (chủ yếu là đăng ký các gói). Số liệu chưa tính đến các thuê bao trả qua website Disney+. Cuối tuần qua, có 25,6 triệu lượt xem hàng ngày trên Disney+.

Mục tiêu của Disney là Netflix, gã khổng lồ đang có 60 triệu thuê bao tại Mỹ và 97 triệu thuê bao toàn cầu. Theo Apptopia, nhu cầu gói 12,99 USD/tháng bao gồm Disney+, Hulu và ESPN+ khá mạnh. Trong vòng hai tuần phát hành gói này, lượt tải Hulu tăng 55% và ESPN+ tăng 50%. Nhà phân tích Dan Ives nhận xét giá bán, nội dung và gói gộp là nước cờ thiên tài của CEO Bob Iger và Disney.

Bạn có thể tải Disney+ cho thiết bị iOS tại đây và Android tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận