Chờ đợi gì ở sự kiện WWDC 2019 đêm nay của Apple?

Chờ đợi gì ở sự kiện WWDC 2019 đêm nay của Apple?

Chờ đợi gì ở sự kiện WWDC 2019 đêm nay của Apple?

Apple trang trí nơi diễn ra sự kiện WWDC 2019

Đêm nay, sự kiện dành cho lập trình viên WWDC 2019 của Apple sẽ diễn ra với nhiều tuyên bố quan trọng đối với người dùng.

Hệ điều hành iOS 13 cho iPhone, iPad

Apple thường công bố phiên bản hệ điều hành tiếp cho iPhone, iPad, iPod touch tại WWDC 2019. Năm nay, iOS 13 được dự đoán trang bị chế độ nền tối Dark Mode, mang lại thay đổi về màu sắc hiển thị, giúp đọc tốt hơn trong điều kiện sáng yếu. Apple đã có chế độ này trên máy tính Mac. Vài thay đổi khác bao gồm cập nhật cho ứng dụng nhắc nhở Reminders, tính năng theo dõi sức khỏe mới và nhiều tính năng đa nhiệm hơn trên iPad.

iTunes bị khai tử

Theo Bloomberg, sau 18 năm, Apple sẽ đặt dấu chấm hết cho iTunes. Quyết định này không quá bất ngờ khi Apple đã tách âm nhạc thành ứng dụng riêng và đầu tư mạnh mẽ vào nội dung cho ứng dụng TV.

Apple Watch độc lập hơn

Apple Watch vẫn còn phụ thuộc vào iPhone để thực hiện các nhiệm vụ quan trọng. Năm nay, có thể Apple sẽ làm cho đồng hồ thông minh này trở nên độc lập hơn với kho ứng dụng riêng. Ngoài ra, nó có thêm tính năng mới liên quan đến sức khỏe, chẳng hạn theo dõi kỳ kinh nguyệt.

Mac Pro mới

Dù WWDC tập trung vào phần mềm, Apple cũng thường công bố thiết bị mới. Đó có thể là bản nâng cấp cho Mac Pro cùng màn hình Apple mới. Công ty từng hứa hẹn sẽ mang đến chiếc máy tính mới mạnh mẽ từ năm 2017 sau khi Mac Pro 2013 “thùng rác” bị công chúng lãnh đạm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận