Chuỗi cầm đồ F88 “bắt tay” bảo hiểm MAP Life giảm thiểu rủi ro cho khách hàng vay vốn

Chuỗi cầm đồ F88 “bắt tay” bảo hiểm MAP Life giảm thiểu rủi ro cho khách hàng vay vốn

Trong buổi họp báo, ông Phùng Anh Tuấn - Tổng giám đốc F88 chia sẻ, với mục tiêu đưa thương hiệu F88 trở thành chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích, ngoài việc phát triển dịch vụ đang cung cấp như thu hộ, chi hộ, thanh toán hóa đơn, cung cấp sản phẩm bảo hiểm vật chất, F88 cũng đã quyết định hợp tác với Map Life về việc cung cấp gói bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng của F88. Sản phẩm bảo hiểm này sẽ mang thêm tiện ích cho khách hàng bảo vệ người đi vay trong trường hợp bị rủi ro thương tật mất khả năng chi trả sẽ được sẽ được MAP Life chi trả thay.

Theo ông Tuấn, sự hợp tác với MAP Life sẽ giúp F88 góp phần hoàn thiện các tiện ích tài chính và nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến một chuỗi cửa hàng cho vay có trách nhiệm tốt nhất tại Việt Nam.

Ông Khamsaya Soukhavong, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của MAP Life cho rằng, MAP Life sẽ đồng hành với F88 cung cấp những giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng theo từng giai đoạn của cuộc sống. Khách hàng không chỉ được hỗ trợ các khoản vay nhanh chóng và thuận tiện mà còn được bảo vệ bởi sản phẩm bảo hiểm nhân thọ giá trị cao ngay tại các điểm giao dịch của F88.

Chuỗi cầm đồ F88 “bắt tay” bảo hiểm MAP Life giảm thiểu rủi ro cho khách hàng vay vốn


"Bắt tay" với MAP Life sẽ giúp F88 mang thêm tiện ích cho khách hàng bảo vệ người đi vay trong trường hợp bị rủi ro thương tật mất khả năng chi trả, hướng đến mục tiêu "lên sàn" vào năm 2021..

Tại buổi họp báo, F88 cũng cho biết, sau 5 năm thành lập, đơn vị này đã có 50 cửa hàng trên 7 tỉnh, thành phố lớn và giải ngân gần 1000 tỷ đồng trong năm 2018. Dự kiến năm 2019, F88 sẽ giải ngân 2000 tỷ đồng và có 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Ngoài việc hoàn thiện sản phẩm cho vay như cầm cố ô tô, xe máy, điện thoại, laptop, vay bằng đăng ký ô tô, đăng ký xe máy, đồ gia dụng, F88 cũng sẽ mở rộng nhiều tiện ích cho khách hàng trong thời gian tới. Hướng tới năm 2021, F88 sẽ niêm yết trên sàn chứng khoán và trở thành công ty Cầm đồ đứng đầu ở Việt Nam cả về thị phần và chất lượng sở hữu 300 cửa hàng cầm đồ trên toàn quốc.

MAP Life là công ty có hoạt động hợp tác kinh doanh bảo hiểm phát triển nhanh nhất tại Việt Nam năm 2018 với ưu thế về sức mạnh tài chính, công nghệ và kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm nhân thọ từ các Tập đoàn Đa quốc gia của Pháp và Hàn Quốc. Với biên khả năng thanh toán cao hàng đầu thị trường (hơn 2.000%), MAP Life hiện đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của hơn 100.000 khách hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận