Chuyển dịch số đặt doanh nghiệp Việt trước lựa chọn bứt phá để phát triển hoặc... chết

Chuyển dịch số đặt doanh nghiệp Việt trước lựa chọn bứt phá để phát triển hoặc... chết

Chuyển dịch số đặt doanh nghiệp Việt trước lựa chọn bứt phá để phát triển hoặc... chết

PGS.TS Trương Gia Bình, Phó Chủ tịch Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Chính phủ, Trưởng ban Ban nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân, Chủ tịch HĐQT FPT.

Thông tin từ Viện Quản trị Kinh doanh FSB - Đại học FPT vừa cho biết, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ dẫn dắt các nhà quản trị Việt tìm đường vươn lên vị trí hàng đầu tại hội thảo “Kỷ nguyên Digital Transfomation - Cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt” diễn ra vào chiều ngày 4/11 tới tại TP.HCM.

Nằm trong chuỗi hội thảo quản trị định kỳ hàng tháng của Viện Quản trị Kinh doanh FSB dành cho các học viên MBA và MiniMBA, hội thảo lần này có sự xuất hiện của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình cùng chủ đề đang được coi là xu hướng phát triển của xã hội: “Kỷ nguyên Digital Transfomation - Cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt” .

Theo Viện FSB, “Digital Transformation” (chuyển dịch số) là từ khóa đang nóng của năm nay vì đã làm nên những điều kỳ diệu cho một số doanh nghiệp trên thế giới. Rất nhiều doanh nghiệp lấy chuyến dịch số làm “kim chỉ nam” để xây dựng chiến lược trong những năm tới bởi đây là xu hướng phát triển của xã hội.

Hiện nay đã có những doanh nghiệp chuyển dịch số thành công bước đầu như Lenovo, Nike, Volvo Cars Corporation, Walmart… Việt Nam cũng bắt đầu “dậy sóng” chuyển dịch số. FPT treo thưởng 10.000 USD cho đề xuất chuyển dịch số xuất sắc được đưa vào ứng dụng. Thế Giới Di Động phát triển mô hình kinh doanh online Vui vui.

Với cương vị mới được giao đảm trách – Trưởng ban nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân của Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình mong muốn giúp doanh nhân Việt nắm bắt những cơ hội mới để cùng nhau đưa Việt Nam phát triển.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nhận định: “Chuyển dịch số với sức càn quét rất lớn đang đặt ra hai kịch bản cho các doanh nghiệp phải lựa chọn: hoặc chết, hoặc phát triển. Nếu doanh nghiệp nào đang có ước mơ trở thành người dẫn đầu, chỉ có một con đường là thử. Hãy thử, bằng cách này hay cách khác”.

Với mục tiêu giúp các doanh nghiệp Việt có thêm động lực để “Thử” trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 lần này để trở thành người dẫn đầu, tại hội thảo “Kỷ nguyên Digital Transfomation - Cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt” vào ngày 4/11 tới, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của FPT trong mấy năm qua mà nhờ đó tập đoàn này đã có sự bứt phá ngoạn mục, trở thành doanh nghiệp có sự hiện diện tại 21 quốc gia và là đối tác công nghệ phần mềm của rất nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Tham dự hội thảo này, khách mời không chỉ được nắm bắt xu hướng vận động mới của thế giới mà còn có cơ hội tham gia Cộng đồng Doanh nhân FBiz do chính Chủ tịch FPT Trương Gia Bình trực tiếp dẫn dắt với cương vị là Chủ tịch Cộng đồng. Cộng đồng Doanh nhân FBiz có sứ mệnh “Tạo lập môi trường cởi mở, thân thiện, là nơi các Doanh nhân cùng học hỏi, chia sẻ, mang lại giá trị đích thực, phấn đấu vì Việt Nam thịnh vượng”.

Viện Quản trị Kinh doanh FSB còn dành tặng thêm 100 suất tham dự hội thảo chủ đề “Kỷ nguyên Digital Transfomation - Cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt” cho các nhà quản trị Việt đang là Giám đốc, Phó Giám đốc hoặc nhà quản lý các doanh nghiệp tại TP.HCM. Hội thảo sẽ được tổ chức từ 15h -18h ngày 4/11/2017 tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. Các nhà quản trị doanh nghiệp có thể đăng ký tham dự hội thảo tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận