Chuyển phát nhanh Viettel tặng tiền cho khách hàng tạo đơn qua ứng dụng ViettelPost

Chuyển phát nhanh Viettel tặng tiền cho khách hàng tạo đơn qua ứng dụng ViettelPost

Ưu đãi nêu trên là nội dung trong chương trình phát triển người dùng ứng dụng ViettelPost vừa được Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (ViettelPost) chính thức triển khai.

Ngoài mục đích khuyến khích khách hàng tạo bưu gửi qua ứng dụng Viettel Post, từ đó dần thay đổi thói quen gửi hàng của khách hàng, chương trình khuyến mại mới của Bưu chính Viettel cũng nhằm khuyến khích các khách hàng đầu nhận lựa chọn ViettelPost làm đơn vị chuyển phát; đồng thời khuyến khích nhân viên bán hàng tư vấn khách hàng đầu nhận lựa chọn dịch vụ chuyển phát của ViettelPost.

Chuyển phát nhanh Viettel tặng tiền cho khách hàng tạo đơn qua ứng dụng ViettelPost

Ứng dụng ViettelPost phiên bản mới được cho ra mắt từ cuối tháng 6/2018 đã mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng và nhân viên của Tổng Công ty Bưu chính Viettel.

Cụ thể, với khách hàng gửi, Bưu chính Viettel áp dụng chính sách tặng tiền vào tài khoản khuyến mãi khi khách hàng tạo đơn qua ứng dụng ViettelPost và đơn hàng được nhận thành công, trong đó tiền thưởng với đơn hàng thông thường là 2.000 đồng/đơn hàng; và 20.000 đồng/đơn hàng với đơn hàng chuyển phát quốc tế hoặc hóa tốc. Khách hàng sẽ được tặng 100.000 đồng vào tài khoản khuyến mãi khi đạt đủ 3 đơn đầu tiên thỏa mãn điều kiện tạo qua ứng dụng và được nhận thành công.

Đối với khách hàng nhận, Bưu chính Viettel áp dụng chính sách tặng 5.000 đồng/đơn hàng vào tài khoản khuyến mãi ViettelPost cho những khách hàng nhận bưu gửi giao hàng thu tiền (COD), chuyển phát qua ViettelPost.

ViettelPost cũng lưu ý, chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng gửi chỉ áp dụng với các khách hàng tạo mới tài khoản trên ứng dụng ViettelPost trong thời gian từ ngày 15/12/2018 đến ngày 31/1/2019. Tiền thưởng được sử dụng để thanh toán cước chuyển phát khi khách hàng tạo đơn qua ứng dụng ViettelPost và có thời hạn sử dụng đến hết ngày 30/4/2018. Chính sách này không áp dụng đối với các đơn hàng tạo qua ứng dụng và tích chọn “Gửi hàng tại Bưu cục”.

Với đối tượng ưu đãi là khách hàng nhận, chính sách tặng tiền vào tài khoản khuyến mãi của khách hàng được áp dụng với tất cả đơn hàng COD sử dụng dịch vụ chuyển phát trong nước của ViettelPost cũng trong thời gian từ ngày 15/12/2018 đến ngày 31/1/2019. Tiền thưởng được sử dụng để thanh toán cước chuyển phát khi khách hàng tạo đơn qua ứng dụng ViettelPost và có thời hạn sử dụng đến hết ngày 30/4/2018.

Phiên bản mới của ứng dụng giao hàng ViettelPost được chính thức cho ra mắt ngày 29/6/2018, cùng với Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale và là hoạt động kỷ niệm 21 năm thành lập Tổng công ty Bưu chính Viettel. Đươc phát triển trên nền tảng các ứng dụng My ViettelPost và VTPost, ứng dụng ViettelPost phiên bản mới tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng ghi nhớ thông tin đơn hàng, cập nhật dữ liệu hàng hóa, phân tích các nội dung, sản phẩm mà người dùng quan tâm từ đó tự động đề xuất những gợi ý phù hợp.

Với ứng dụng Viettel Post phiên bản mới, các doanh nghiệp, chủ cửa hàng có thể quản lý đơn hàng đơn giản và tiện lợi, theo dõi quá trình giao hàng, tra cứu các điểm gửi hàng của Viettel Post trên cả nước, tính cước phí chính xác… Bên cạnh đó, giao diện của ViettelPost được cải tiến tinh gọn, có hướng dẫn cụ thể để phù hợp cho tất cả đối tượng sử dụng.

Theo thống kê, ViettelPost là ứng dụng đạt vị trí dẫn đầu trong danh mục Business sau 15 ngày chính thức ra mắt và duy trì thứ hạng 1 và 3 trong suốt 2 tháng sau khi ra mắt. Tính đến đầu tháng 11/2018, số lượt tải ứng dụng ViettelPost đã đạt gần 432.000 lượt tải, trong đó hệ điều hành iOS là trên 194.300 lượt và hệ điều hành Android là hơn 237.400 lượt.

Ứng dụng ViettelPost phiên bản mới đã mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng và nhân viên của Tổng Công ty Bưu chính Viettel. Đơn cử như, ứng dụng này giúp việc tạo đơn nhanh gấp khoảng 3 lần so với trước, với thời gian tạo đạo hiện tại chỉ còn 1-2 phút với khách hàng mới và khách hàng cũ chỉ là 3-5 giây, trong khi thời gian tạo đơn trước đây là từ 3-5 phút. Thống kê từ hệ thống cũng cho thấy, thời gian trung bình khách hàng dùng App là 8 phút/ngày.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận