CMC Telecom nhận giải thưởng quốc tế về sáng tạo cho dịch vụ CMC CLOUD

CMC Telecom nhận giải thưởng quốc tế về sáng tạo cho dịch vụ CMC CLOUD

CMC Telecom nhận giải thưởng quốc tế về sáng tạo cho dịch vụ CMC CLOUD

Ngày 5/5/2020, dịch vụ CMC Cloud của CMC Telecom đã được Tạp chí IFM (International Finance Magazine, Vương quốc Anh) bình chọn là “Nhà cung cấp Dịch vụ Cloud Sáng tạo nhất 2020” (Most Innovative Cloud Service Provider). 

Sau hơn 3 tháng kiểm định, CMC Cloud đã thuyết phục được ban tổ chức chấm giải IFM Awards 2020 nhờ khả năng kết nối trực tiếp và quản trị đồng thời 03 dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu thế giới là Google Cloud, Microsoft Azure và AWS.

Ông Đặng Tùng Sơn, Phó Tổng Giám đốc CMC Telecom cho biết: “Khách hàng quan trọng nhất của CMC Telecom chính là các ngân hàng, các tổ chức tài chính lớn. Chính vì vậy được tạp chí Tài chính, Công nghệ uy tín trên thế giới như IFM vinh danh là một sự tự hào lớn của CMC Telecom. Trong thời gian qua, đội ngũ CMC Telecom đã phát triển và sáng tạo CMC Cloud với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Multi-cloud của CMC Telecom hiện đang là dịch vụ duy nhất tại Việt Nam kết nối trực tiếp với các cloud hàng đầu thế giới. Cũng chính nhờ sự khó tính của các khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, trong hơn 03 năm qua, CMC Cloud có cơ hội liên tục đổi mới, phát triển để mang tới khả năng tuỳ biến và ổn định cao nhất.”

CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông đầu tiên tại Việt Nam có cổ đông nước ngoài là Tập đoàn TIME dotCom Berhad (Tập đoàn Viễn thông lớn thứ hai tại Malaysia). Việc CMC Telecom giành giải thưởng do một tạp chí quốc tế có uy tín như IFM trao tặng là sự đánh giá, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của CMC Telecom trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ nói chung và dịch vụ CMC Cloud nói riêng. Điều này thể hiện tính hiệu quả trong định hướng chiến lược của công ty, CMC Telecom đã khẳng định là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cloud hàng đầu Việt Nam.

IFM là tạp chí chuyên ngành về tài chính – ngân hàng có trụ sở chính tại London, Vương Quốc Anh, có hơn 20 năm phát triển với đối tượng độc giả trên 20 quốc gia, chủ yếu là các chuyên gia, quản lý cấp cao từ các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới. IFM Awards hằng năm sẽ tổ chức phân tích, đánh giá và trao giải cho 8 hạng mục Tài chính, Bất động sản, Công nghệ, Môi giới, Lãnh đạo, Bảo hiểm, Tiện ích Hạ tầng và Viễn thông. Đây luôn là giải thưởng uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ các tiêu chí bình chọn minh bạch, sự đánh giá công bằng và cung cách tổ chức chuyên nghiệp. Các tổ chức, doanh nghiệp đạt giải đều có những đóng góp nổi bật, sản phẩm ấn tượng, có tính sáng tạo và ứng dụng cao trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng nói chung và các lĩnh vực liên quan.

Liên tiếp trong năm 2017, 2018, CMC Telecom đã được tạp chí IFM vinh danh là Nhà cung cấp Dịch vụ Viễn thông cho Doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam (2017) và Nhà cung cấp Giải pháp Công nghệ thông tin và Viễn thông tốt nhất Việt Nam (2018).

Theo đuổi mô hình hệ sinh thái mở, vào ngày 08/11/2019, CMC Cloud của CMC Telecom đã trở thành nền tảng cloud duy nhất tại Việt Nam kết nối trực tiếp tới cloud của ba gã khổng lỗ về công nghệ trên thế giới là AWS, Microsoft và Google. Điều này đồng nghĩa với việc CMC Telecom trở thành nhà cung cấp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp multi-cloud cho phép khách hàng sử dụng 01 portal duy nhất khởi tạo dịch vụ Cloud Server và quản trị ngay trên hạ tầng tài nguyên của Amazon Web Service, Google Cloud và Microsoft. CMC Telecom hiện sở hữu 03 Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier III đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ PCI DSS.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận