Cơ hội shopping không cần nhìn giá

Cơ hội shopping không cần nhìn giá

Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ, Akulaku - Trả Góp Vui đã xuất sắc ghi dấu tại thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng mà giá phải chăng dành cho tất cả mọi đối tượng. Không cần hầu bao rủng rỉnh hay ví tiền tiện ích, dù chỉ là sinh viên hay người có thu nhập không ổn định cũng đều có thể sở hữu những sản phẩm đắt đỏ mà chưa từng có tiền lệ trước đây.

Bắt đầu từ ngày 01/11 đến 14/11 siêu bão mang tên “Đại hội Siêu khuyến mại 11.11” sẽ được mở màn với hàng trăm Coupon giảm giá được gửi tặng miễn phí cho khách hàng trên ứng dụng Akulaku - Trả Góp Vui. Tại đây, với mỗi Coupon áp dụng giảm giá cho từng đơn hàng trả góp, khách hàng không chỉ nhận được ưu đãi sản phẩm với giá kịch sàn mà còn được giảm thêm từ Coupon khiến cho việc sở hữu món đồ chỉ với số tiền nhỏ bé không tưởng.

Cơ hội shopping không cần nhìn giá

Việc giảm giá không chỉ dừng lại ở các sản phẩm đơn chiếc mà còn áp dụng cả cho các đơn hàng nạp thẻ Online. Từ thẻ điện thoại, thẻ game, thẻ 3G/4G...cũng đều được chiết khấu khi áp dụng Coupon giảm giá đặc biệt chỉ có tại Akulaku - Trả Góp Vui.

Cơ hội shopping không cần nhìn giá

Song song với chương trình là ưu đãi khuyến mại không ngừng nghỉ của các mặt hàng đa dạng từ thời trang, công nghệ, gia dụng tới thực phẩm. Tất cả các nhãn hàng đều được giảm giá tới 72% đánh dấu một mùa ưu đãi đặc biệt 11.11 này, ấn tượng nhất đó là tất cả Coupon giảm giá đều có thể áp dụng cùng lúc với chương trình khuyến mại này. Đúng với câu nói “Đã rẻ nay còn rẻ hơn”, Akulaku - Trả Góp Vui mang lại cơ hội sở hữu những sản phẩm đắt đỏ cho mọi tầng lớp, tất cả sản phẩm đều được bán trả góp cùng ưu đãi lên tới 1.111k với cam kết đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Cơ hội shopping không cần nhìn giá

Bùng nổ với cơn sốt trả góp 0% cho Top sản phẩm điện thoại Smartphone bán chạy nhất hiện nay, việc sở hữu sản phẩm điện thoại đắt giá tưởng chừng như xa vời nay lại cực kỳ đơn giản với Akulaku - Trả Góp Vui. Chỉ với vài cú chạm đăng ký và đặt hàng, những sản phẩm điện thoại đắt tiền như Iphone, Samsung, Xiaomi, OPPO, Vivo… đều dễ dàng trong tầm tay.

Đơn cử như chiếc điện thoại Iphone 6 32GB, chỉ cần trả trước 1,158,000đ là có ngay chiếc điện thoại chính hãng Apple. Hay như chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 Pro đang được làm mưa làm gió gần đây chỉ với giá trả trước là 932,000đ để được sở hữu, kể cả chiếc điện thoại “Công nghệ sạc nhanh VOOC” OPPO F9 cũng chỉ có giá trả trước là 1,338,000đ. Điều chưa bao giờ có với sản phẩm điện thoại chính hãng, nguyên Seal đảm bảo chất lượng với giá chỉ 20% giá niêm yết.

Cơ hội sở hữu “món hời” cực lớn dành cho khách hàng, còn gì ưu đãi hơn khi vừa được giảm giá trực tiếp lại còn được giảm thêm bằng Coupon khuyến mại cho đơn hàng trả góp kèm 0% lãi suất cho sản phẩm cực hot hiện nay. Khuyến mại “cực độc” chưa có từ trước đến nay ở các thương mại thương mại điện tử khác, duy nhất chỉ có tại “Đại hội Siêu khuyến mại 11.11”.

Cơ hội shopping không cần nhìn giá

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Akulaku - Trả Góp Vui luôn luôn miễn phí giao hàng toàn quốc cho tất cả đơn hàng, dù chỉ 1 sản phẩm. Nên đừng ngần ngại mà đặt hàng khi chọn được món đồ ưng ý, hãy sẵn sàng với cơ hội mua shopping không cần nhìn giá có một không hai này.

Cùng sự tiện ích dành cho tất cả mọi người, Akulaku - Trả Góp Vui đang nỗ lực từng ngày để có thể mang đến ngày càng nhiều những ưu đãi cho người dùng của mình. Và “Đại hội Siêu khuyến mại 11.11” chính là thành quả của sự nỗ lực đó và là tri ân dành cho sự tin tưởng mà hàng ngàn người dùng đã dành cho Akulaku – Trả Góp Vui.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận