Cổ vũ U23 Việt Nam, VinaPhone tặng tất cả thuê bao ca khúc “Việt Nam Việt Nam ơi”

Cổ vũ U23 Việt Nam, VinaPhone tặng tất cả thuê bao ca khúc “Việt Nam Việt Nam ơi”

Ca khúc “Việt Nam Việt Nam ơi” vừa được nhà mạng VinaPhone quyết định tặng cho toàn bộ khách hàng do Nghệ sĩ Huỳnh Quốc Huy, Ca sĩ Nguyễn Hải Yến Idol, Tăng Phúc, Duy Anh gấp rút ghi âm ngay sau chiến thắng kỳ tích của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar trong trận bán kết giải Vô địch bóng đá U23 châu Á 2018.

Ca khúc là một lời cảm ơn từ trái tim hàng triệu người hâm mộ Việt Nam vì những cố gắng, những chấn thương, những nỗ lực không bền bỉ của các cầu thủ U23 Việt Nam trong suốt giải đấu vì niềm tự hào màu cờ, sắc áo không gì sánh được. Có lẽ, chưa bao giờ mà người dân Việt Nam lại được hạnh phúc, được ăn ngủ cùng trái bóng tròn đến như vậy. Cám ơn U23 Việt Nam đã cho người dân Việt Nam thấy được sự kỳ diệu của sân cỏ và tinh thần Tổ quốc đẹp đẽ. Lời bài hát chính là lời muốn nói của hàng triệu người dân Việt Nam muốn gửi gắm tới các cầu thủ U23 Việt Nam trước giờ bóng lăn trận chung kết:

Phía trước trái bóng lăn, nơi đây tôi muốn hét lên rằng: Mọi người ơi hãy cố gắng đừng lùi bước

Những cú sút rất căng, bao đôi chân uy hiếp khung thành

Thật bình tĩnh để chiến đấu vì đất nước

Từ nơi xa, niềm tin trao gửi hy vọng hàng triệu con tim đang rất nóng lòng trông ngóng

Thật quyết đoán và chính xác đến vỡ òa

Bật khóc đón lấy vinh quang chúng ta

Việt Nam chiến thắng Việt Nam chiến thắng

Những giọt nước mắt đã rơi vì sung sướng

Hãy cứ cố gắng hãy mãi cố gắng

Dù trận chiến phía trước có quá nhiều khó khăn

Việt Nam Việt Nam Việt Nam ơi

Việt Nam Việt Nam Việt Nam ơi

Tự hào lắm sắc thắm cờ Tổ quốc

Việt Nam Việt Nam Việt Nam ơi

Việt Nam Việt Nam Việt Nam ơi

I believe we are the winner”.

Thời gian miễn phí ca khúc “Việt Nam Việt Nam ơi” cho các khách hàng thuê bao VinaPhone là 30 ngày. Sau khuyến mại, sẽ gia hạn theo quy định, với mức phí là 3.000đồng/30 ngày.

VinaPhone cũng cho biết, trong thời gian này, các khách hàng sử dụng mạng di động này có thể thoải mái tải miễn phí ca khúc “Việt Nam Việt Nam ơi” về làm nhạc chờ bằng cách soạn tin nhắn: TAI 2937249 gửi 9194.

Để gửi tặng miễn phí ca khúc “Việt Nam Việt Nam ơi” cho bạn bè, người thân cùng ủng hộ đội tuyển U23 nước nhà, chỉ cẩn soạn tin nhắn với nội dung TANG 2937249 SĐTngườinhận gửi 9194.

Trước đó, trong ngày 24/1, mạng di động VinaPhone đã quyết định tặng cước data roaming cho toàn bộ khách hàng là thuê bao trả sau sử dụng dịch vụ tại Trung Quốc trong ngày 27/1/2018 nhằm giúp người hâm mộ liên lạc, chia sẻ hình ảnh và thông tin trận thi đấu chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận