Công bố gói hỗ trợ sinh viên PTIT trị giá 10 tỷ đồng

Công bố gói hỗ trợ sinh viên PTIT trị giá 10 tỷ đồng

Công bố gói hỗ trợ sinh viên PTIT trị giá 10 tỷ đồng

Gói hỗ trợ mới được Học viện Công nghệ Bưu chính công bố triển khai nhằm hỗ trợ, san sẻ khó khăn với sinh viên, gia đình sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp (Ảnh minh họa)

Cụ thể, trong thông tin mới phát ra hôm nay, ngày 13/4, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cho biết, gói hỗ trợ sinh viên trong mùa dịch được lấy nguồn kinh phí từ Quỹ hỗ trợ sinh viên của Học viện.

Gói hỗ trợ này được nhà trường triển khai để san sẻ khó khăn với sinh viên, gia đình sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Cụ thể, một trong những hình thức hỗ trợ được áp dụng cho tất cả sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông thời gian này là hỗ trợ cước data truy nhập Internet để học trực tuyến trong học kỳ 2 năm học 2019 - 2020.

Có thời gian hỗ trợ kéo dài từ tháng 4/2020 cho đến khi sinh viên quay trở lại học bình thường (tối đa không quá 3 tháng), mức hỗ trợ cước dữ liệu truy cập Internet cho mỗi sinh viên là 50.000 đồng/tháng.

Bên cạnh đó, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cũng hỗ trợ học phí cho các sinh viên có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh.

Thông tin về đối tượng, thủ tục hồ sơ đăng ký gói hỗ trợ này sẽ sớm được Học viện thông báo công khai trên trang chủ Cổng thông tin điện tử của trường tại địa chỉ ptit.edu.vn và các kênh truyền thông chính thức khác.

Theo đại diện Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, nhà trường còn triển khai gói hỗ trợ học phí, học bổng cho tân sinh viên trúng tuyển vào hệ đại học chính quy khóa 2020 của trường. Cụ thể: Miễn 100% cho thí sinh có kết quả THPT quốc gia năm 2020 từ 27 điểm trở lên (tổng điểm bài thi 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển, không gồm điểm ưu tiên); Miễn 50% học phí cho 300 sinh viên có kết quả THPT quốc gia từ 25 điểm đến 26,99 điểm.

Ngoài ra, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cũng thực hiện giãn lộ trình thay đổi học phí theo Nghị định của Chính phủ về mức thu học phí đại học đến hết năm 2020.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận