Cộng đồng điện toán đám mây tổ chức giải bóng đá Cloud8 Championship 2019

Cộng đồng điện toán đám mây tổ chức giải bóng đá Cloud8 Championship 2019

Từ ngày 26/10 đến hết ngày 10/11/2019, giải bóng đá dành cho cộng đồng các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực điện toán đám mây khu vực miền Nam sẽ chính thức được diễn ra. Đây là mùa giải thứ 8 được tổ chức bởi VinaCIS và Hội Tin học TP.Hồ Chí Minh .

Cộng đồng điện toán đám mây tổ chức giải bóng đá Cloud8 Championship 2019

Ông Giáp Hùng Cường – Trưởng Ban tổ chức giải đấu cho biết giải bóng Cloud8 Championship 2019 năm nay sẽ có sự tham dự của 16 đội bóng. Các đơn vị tham gia đều là thành viên trong cộng đồng CNTT, viễn thông và đặc biệt cung cấp dịch vụ điện toán đám mây như VNPT, Viettel IDC, FPT Telecom, CMC Telecom, VinaCIS, Máy chủ Việt, Eco, Nhân hoà, CMN, Netcom, CSD group, BQT và cả các doanh nghiệp lớn đang ứng dụng điện toán đám mây trong hoạt động sản xuất kinh doanh như Be group, Hoa yêu thương, CO.OP Food, Thế giới số. 

Với 40 trận đấu trong mùa giải diễn ra trên sân bóng Chảo Lửa, TP.Hồ Chí Minh, giải bóng được kỳ vọng sẽ là sân chơi mang tính giải trí, rèn luyện sức khoẻ đồng thời cũng tạo điều kiện giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị CNTT trong làng điện toán đám mây khu vực phía Nam. 

Toàn bộ thông tin, hình ảnh của giải đấu sẽ được cập nhật trực tiếp trên diễn đàn Cloudfun.vn – diễn đàn của cộng đồng điện toán đám mây Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận