Đà Nẵng: Đưa du lịch vào chương trình khởi nghiệp

Đà Nẵng: Đưa du lịch vào chương trình khởi nghiệp

Chương trình “Tăng tốc khởi nghiệp du lịch VTS 2017” chính thức được triển khai từ ngày 14/4/2017 đến 30/11/2017. Lễ công bố chương trình vừa diễn ra vào ngày 14/4/2017 tại Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng với sự đồng hành của các đơn vị như: Mạng lưới các nhà cố vấn khởi nghiệp VMI (Vietnam Mentors Initiative), Mạng lưới nhà đầu tư thiên thần Việt Nam - iAngel, Sáng kiến hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp & kinh doanh - WISE, Chương trình Khởi nghiệp Thụy Sỹ - SWISS EP.

Đà Nẵng: Đưa du lịch vào chương trình khởi nghiệp

Chương trình “Tăng tốc khởi nghiệp du lịch VTS 2017”  đã chính thức bắt đầu với sự tham gia của các chuyên gia về đầu tư, du lịch, khởi nghiệp,... hàng đầu Việt Nam

Theo ông Lý Đình Quân, Giám đốc Trung tâm ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn: Chương trình “Tăng tốc khởi nghiệp du lịch VTS 2017” sẽ góp phần thúc đẩy những ý tưởng, dự án khởi nghiệp ngành du lịch thành các doanh nghiệp du lịch có giải pháp sáng tạo, đột phá, có ứng dụng khoa học công nghệ, qua đó đem đến động lực mới cho ngành du lịch. Chương trình hứa hẹn là nơi tuyển chọn và tạo ra các doanh nghiệp khởi nghiệp du lịch Việt Nam có hàm lượng tài sản trí tuệ cao, đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn đất nước hội nhập và phát triển.

Điểm đặc biệt của chương trình tăng tốc khởi nghiệp du lịch VTS 2017 không chỉ dừng lại ở hình thức kêu gọi ý tưởng mà sẽ đào tạo và tư vấn chuyên sâu cho các start-up về chuyên ngành du lịch, đến giai đoạn cuối sẽ kết nối mạng lưới các nhà đầu tư thiên thần Việt Nam và quốc tế. Chương trình hướng đến ươm tạo ra các doanh nghiệp khởi nghiệp ngành du lịch có khả năng ứng dụng khoa học công nghệ; khai thác được các giá trị hạ tầng, con người, văn hóa, truyền thống và các nguồn lực hiện có để tăng tốc phát triển ngành du lịch Việt Nam, ông Quân nhấn mạnh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận