Đà Nẵng: Sản phẩm Chatbot đầu tiên về ẩm thực vươn ra thị trường châu Âu

Đà Nẵng: Sản phẩm Chatbot đầu tiên về ẩm thực vươn ra thị trường châu Âu

Ngày 11/3/2018 vừa qua, Công ty cổ phần EM & AI đã ký kết hợp tác đầu tư chiến lược với Công ty TNHH Sevenseas Thuỵ Sĩ đối với sản phẩm Chatbot chuyên về ẩm thực đầu tiên tại thị trường Đà Nẵng (GonJoy).

Đà Nẵng: Sản phẩm Chatbot đầu tiên về ẩm thực vươn ra thị trường châu Âu

Chủ tịch Hội đồng Quản trị  CTCP EM & AI , Chị Bùi Hoàng Khoa Nguyên (giữa) và CEO Sevenseas, Ông Heiko Drewanowski (bên phải) ký kết biên bản hợp tác đầu tư chiến lược, phát triển sản phẩm Chatbot ẩm thực đầu tiên tại Đà Nẵng.

Bắt nhịp nhanh chóng cùng cuộc cách mạng công nghệ 4.0, với 3 mũi nhọn cơ bản: Cơ sở dữ liệu lớn (Big Data); Internet vạn vật (Internet of Things) và Trí tuệ nhân tạo (AI), Công ty cổ phần EM & AI (tầng 3 toà nhà F-Home, số 16 Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), đã mạnh dạn đầu tư và phát triển sản phẩm Chatbot đầu tiên chuyên về ẩm thực tại thị trường Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

GonJoy được “khai sinh” xuất phát từ những vấn đề đơn giản mà các nhà sáng lập EM & AI gặp phải trong cuộc sống hàng ngày. Có lúc (và cũng thường lặp lại) câu chuyện rằng, phải "mất một ít thời gian" để trả lời câu hỏi thường tình “Trưa nay nên ăn gì?” hay “Tối nay đi ăn ở đâu ?”.

Bởi nhịp điệu cuộc sống “dân văn phòng” ngày càng đòi hỏi rất nhiều người trong chúng ta, càng lúc càng bỏ ra nhiều thời gian và đầu óc, tâm sức cho công việc. Thực tế, những bữa ăn hàng ngày càng bị coi nhẹ và không đảm bảo.

Nếu có một trợ lý ảo (nhưng rất thông minh) hiểu được những món ăn mình ưa thích, phù hợp với túi tiền và đặc biệt là cân đối dinh dưỡng, đảm bảo sức khoẻ là điều mà những “bậc cha mẹ khai sinh ra GonJoy” và Công ty EM & AI hướng tới” – Chị Bùi Hoàng Khoa Nguyên – Chủ tịch Hội đồng Quản trị EM & AI cho biết.

Thông qua các cuộc trò chuyện thường nhật với người dùng, GonJoy có thể giúp họ dễ dàng có được những đề xuất địa điểm ăn uống phù hợp nhất với từng cá nhân, đáp ứng đa dạng các yêu cầu khác nhau.

Đà Nẵng: Sản phẩm Chatbot đầu tiên về ẩm thực vươn ra thị trường châu Âu

JOY thân thiện và luôn xác định phải hoàn thành tốt nhiệm vụ mà mình được giao phó.

Chỉ sau 6 tháng triển khai, điều bất ngờ dành cho Công ty EM & AI, đó là Công ty TNHH Sevenseas Thuỵ Sĩ đã nhận thấy những tiềm năng to lớn của hệ thống, sản phẩm và đội ngũ con người sáng tạo nên GonJoy. Sevenseas đã đề nghị đầu tư chiến lược với 25% cổ phần của Công ty, nâng giá trị Công ty khởi nghiệp EM & AI lên con số 500.000 đô-la Mỹ

Với biên bản hợp tác đã chính thức được ký kết này, Công ty TNHH Sevenseas Thuỵ Sĩ và CTCP EM & AI mong muốn thúc đẩy hoạt động phát triển, nghiên cứu hệ thống trí tuệ nhân tạo cơ bản Chatbot và mở rộng kinh doanh sang thị trường Châu Âu.

“Chúng tôi đã và đang nỗ lực từng ngày để không chỉ mang lại một sản phẩm hữu ích cho người dùng, tăng doanh thu cho các chủ cửa hàng mà còn hi vọng đóng góp một phần công sức và trí tuệ của mình vào sự phát triển công nghệ, du lịch và kinh tế của nước nhà. Không chỉ tham vọng đưa GonJoy đến Châu Âu, chúng tôi đang chuẩn bị mọi nguồn lực để có thể mang sản phẩm này đi xa hơn, tới các thị trường tiềm năng khác trên thế giới”, chị Bùi Hoàng Khoa Nguyên – Chủ tịch Hội đồng Quản trị EM & AI chia sẻ thêm.

Sản phẩm Chatbot GonJoy dự kiến sẽ được hoàn thiện và ứng dụng tại thị trường Việt Nam cuối tháng 5/2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận