Dasan Zhone Solutions công bố kế hoạch thâu tóm KEYMILE

Dasan Zhone Solutions công bố kế hoạch thâu tóm KEYMILE

Dasan Zhone Solutions công bố kế hoạch thâu tóm KEYMILE

Giao dịch dự kiến ​​sẽ được hoàn tất trong quý IV/2018. (Ảnh minh họa: Internet)

Thương vụ mua lại này sẽ giúp các nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu có thêm lựa chọn nâng cao trải nghiệm kết nối Internet cho khách hàng.

Được thành lập năm 2002 và có trụ sở tại Hanover (Đức), KEYMILE cung cấp các nền tảng truy cập đa dịch vụ cho các kiến ​​trúc mạng FTTx, bao gồm truy cập cáp đồng ultra-fast dựa trên công nghệ VDSL/Vectoring và G. Fast.

Với thương vụ mua lại này, DZS sẽ tiếp tục mở rộng thị trường truy cập băng thông rộng toàn cầu và tiếp cận với hàng trăm khách hàng mới từ KEYMILE tại châu Âu, Mỹ Latinh và các khu vực khác.

Giao dịch dự kiến ​​được hoàn tất trong quý IV/2018, theo đúng các quy định và thủ tục.

Sau khi kết thúc việc mua lại, ông Lothar Schwemm, Giám đốc điều hành KEYMILE sẽ đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc của KEYMILE.

“Việc mua lại này là minh chứng cho sự chuyển đổi không ngừng của Dasan Zhone Solutions từ một nhà cung cấp thiết bị mạng hàng đầu sang một nhà cung cấp giải pháp phần mềm và các dịch vụ thế hệ mới”, ông Yung Kim, Giám đốc điều hành, Dasan Zhone Solutions cho biết.

Sau khi hoàn tất thủ tục, hai bên sẽ có nhiều cơ hội phát triển toàn cầu hơn nữa, tiếp tục nâng cao vị trí của mình với tư cách là nhà cung cấp băng thông rộng và nhà tư vấn giải pháp đáng tin cậy trên thế giới.

Giống như vụ sáp nhập giữa DASAN và Zhone cách đây hai năm, việc mua lại này là cơ hội hấp dẫn để phát triển các thị trường mà Dasan Zhone Solutions chưa có sự hiện diện mạnh mẽ.

Dasan Zhone Solutions hoạt động tại Việt Nam từ năm 2011. Mới đây, tại buổi làm việc với Bộ TT&TT, ông Yung Kim, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dasan Zhone Solutions đã bày tỏ mong muốn phối hợp với các đối tác Việt Nam thiết kế, sản xuất chipset ONT và xuất khẩu ra thị trường thế giới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận