Datamart giành giải quán quân Startup Việt 2018

Datamart giành giải quán quân Startup Việt 2018

Datamart với sản phẩm PowerSell đã giành giải cao nhất của cuộc thi Startup Việt 2018 do báo VnExpress tổ chức. Sản phẩm này được đánh giá có ý tưởng đột phá, có tiềm năng phát triển, có thể hỗ trợ cho sự phát triển của ngành thương mại điện tử nói riêng và nền kinh tế nói chung.  

Datamart giành giải quán quân Startup Việt 2018

Nhóm Datamart.

PowerSell là giải pháp bán hàng đa kênh tự động sử dụng công nghệ phân tích big data và AI để hỗ trợ các nhà bán hàng trên Lazada, Shopee, Sendo, Haravan, Zalo...

Nền tảng này quản lý tập trung tất cả các kênh trong một, phân tích dữ liệu và tư vấn quản lý qua trợ lý ảo, đồng thời tự động hoá hầu hết các công việc quản lý gian hàng.

Sau tròn 1 năm, PowerSell đang hỗ trợ 4.000 nhà bán hàng bán 35.000 đơn/ngày… và chuẩn bị mở rộng ra toàn Đông Nam Á trong tháng 11/2018.

Lễ vinh danh Startup Việt 2018 diễn ra hôm 15/11 tại TP.HCM. Chương trình Startup Việt là sự kiện bình chọn khởi nghiệp thường niên do báo VnExpress tổ chức nhằm kết nối, ươm mầm, tìm kiếm các startup nổi bật trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. Góp phần thúc đẩy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, vinh danh những mô hình kinh doanh đột phá, hữu ích về kinh tế - xã hội...

Startup Việt 2018 là mùa thứ 3 được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Khoa học và Công nghệ, thuộc đề án 844.

Lễ vinh danh Startup Việt 2018 có sự tham dự của 400 khách mời, gồm chuyên gia, huấn luyện viên, đại diện các đơn vị, dự án khởi nghiệp, những quỹ đầu tư cùng nhiều doanh nghiệp và sinh viên từ các trường đại học.

Tại sự kiện, Top 25 Startup có mặt trong vòng bình chọn trên VnExpress sẽ trực tiếp xuất hiện. Ban tổ chức cho biết các startup tham gia chương trình năm nay có sự đa dạng về lĩnh vực như thương mại, bất động sản, dịch vụ, giáo dục, y tế... nhưng giống nhau là các dự án đều ứng dụng công nghệ tạo sự khác biệt. 5 trong số 15 Startup xuất sắc đã tham gia pitching vào ngày 7/11 sẽ thuyết trình trực tiếp trước Hội đồng Chuyên môn.

Lễ vinh danh còn có sự xuất hiện của bà Tan Hooi Ling, đồng sáng lập Grab nguyên Giám đốc cấp cao Quản lý giá cả thị trường và Tiền tệ tại Salesforce.com.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận