DHL Express thông báo tăng biểu phí năm 2020 tại Việt Nam

DHL Express thông báo tăng biểu phí năm 2020 tại Việt Nam

Công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh DHL Express vừa đưa ra thông báo tăng mức giá trung bình hàng năm, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2020. So với năm 2019, mức giá trung bình dành cho dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam sẽ tăng 4,9%. 

DHL Express thông báo tăng biểu phí năm 2020 tại Việt Nam

Xe máy điện giao hàng của DHL. Ảnh: H.Đ

Ông Shoeib Reza Choudhury, Tổng giám đốc DHL-VNPT Express Việt Nam, nói rằng việc điều chỉnh biểu phí hàng năm cho phép DHL đầu tư cơ sở hạ tầng, áp dụng công nghệ tối tân và quy trình giao nhận riêng lẻ. 

“Khối lượng mặt hàng gia tăng trong thị trường thương mại điện tử đã làm nhu cầu về chuyển phát tăng lên. Để đáp ứng điều đó, DHL Express đã đầu tư một cách toàn diện vào đội tàu bay mới với lượng khí thải thấp hơn, mở rộng đội tàu bay thân thiện với môi trường, các trung tâm trung chuyển, mạng lưới cửa khẩu trên toàn thế giới và công nghệ phân loại hàng tự động tiên tiến nhất, được trang bị khả năng xử lý đa dạng. Những cải tiến kể trên và sau này sẽ giúp chúng tôi, khách hàng và đối tác đóng góp một phần quan trọng trong những nỗ lực bảo vệ môi trường”, ông Shoeib nói trong thông cáo gửi báo chí.

DHL Express điều chỉnh mức giá hàng năm sau khi cân nhắc kỹ đến yếu tố lạm phát và giá trị tiền tệ thay đổi như chi phí liên quan đến việc tuân thủ các quy định an ninh, bảo mật. 

Mức điều chỉnh giá này sẽ được cập nhật thường niên bởi các cơ quan có thẩm quyền trên thế giới và tại mỗi nơi trên tổng số hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ mà DHL Express hoạt động. Tùy thuộc vào điều kiện địa phương, mức điều chỉnh giá sẽ thay đổi theo từng quốc gia và sẽ áp dụng với toàn bộ khách hàng trong điều khoản hợp đồng cho phép.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận