DiCentral giới thiệu ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp

DiCentral giới thiệu ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp

DiCentral Corporation , chuyên về các giải pháp quản lý chuỗi cung ứng và B2B cho doanh nghiệp, vừa ra mắt tại Việt Nam DiCaseLog, ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cho Dịch vụ tiếp cận thị trường (Field Service).

Ứng dụng chạy trên nền Dynamics 365 của Microsoft, giúp tự động hóa các quy trình thủ công, thực hiện các thủ tục kiểm tra, đồng thời theo dõi yêu cầu của khách hàng, nắm bắt yêu cầu dịch vụ để rút ngắn thời gian từ khi nhận cuộc gọi đến khi giải quyết công việc.

DiCentral giới thiệu ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp

Nhiều đại diện doanh nghiệp tham dự buổi giới thiệu DiCaseLog của DiCentral.

Ông Lê Trọng Khang, Giám đốc DiCentral Việt Nam cho rằng giải pháp cho mảng dịch vụ tiếp cận thị trường hiệu quả phải là giải pháp loại bỏ các quy trình thủ công và cá nhân riêng lẻ, hạn chế các quyết định đưa ra không đồng bộ, hoặc những khối lượng công việc giấy tờ nhiều gây trở ngại cho hiệu quả quản lý.

Thêm vào đó, các quy trình cần được sắp xếp hợp lý, tự động hóa theo mục tiêu công việc, hỗ trợ kết nối nhân viên đi thị trường kịp thời theo quy trình và thông tin mà họ cần để giảm số lần giải đáp cho khách hàng cũng như giảm chi phí.

DiCaseLog là phần mềm ứng dụng phù hợp với hệ sinh thái công nghệ của Microsoft, tức những người đang dùng giải pháp Microsoft Dynamics 365 có thể kết hợp sử dụng phần mềm ứng dụng này để giảm chi phí và tăng lợi thế cạnh tranh.

Ngoài ra, DiCentral cũng ra mắt gói Professional Advance Suite (gói đóng gói sẵn) dành cho Dynamics 365 cho Bán hàng & Dịch vụ khách hàng phù hợp với mô hình kinh doanh qui mô vừa tại Việt Nam.

Với các gói bundle này, doanh nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ trong quản lý với giá thành vừa phải, tiết kiệm chi phí và vẫn đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu công việc.

Ứng dụng DiCaseLog tự động nhận diện cuộc gọi từ khách hàng, giúp tạo vé dịch vụ (service ticket) trên hệ thống chỉ với vài lần chạm. Thông tin cuộc gọi sẽ được định hướng đến đúng nhân viên đang chăm sóc quản lý khách đó để khách hàng được phục vụ tốt nhất, hoặc chuyển sang cấp cao hơn để yêu cầu hỗ trợ giải quyết.

Ứng dụng cũng tạo nhanh yêu cầu xử lý trên Dynamics 365 với ít thao tác, sau đó tự động tạo vé dịch vụ trên hệ thống Dynamics 365. Đồng thời phân luồng, định hướng hoặc nhắc nhở người sử dụng tiếp tục xử lý yêu cầu cho khách hàng qua điện thoại, email hay tin nhắn SMS.

Ở những bước cuối, ứng dụng gửi SMS hoặc email để tự động thông báo khi yêu cầu đã được xử lý, chỉ đóng yêu cầu xử lý khi có xác nhận của người sử dụng.

Được thành lập từ năm 2000, DiCentral là công ty chuyên về các giải pháp EDI (Trao đổi dữ liệu điện tử), ERP (Quản lý nguồn lực doanh nghiệp) và giải pháp quản lý chuỗi cung ứng có trụ sở chính đặt tại Houston, Texas, Hoa Kỳ. DiCentral Việt Nam là công ty chi nhánh trực thuộc tập đoàn DiCentral.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận