Điểm lại những những tuyên bố quan trọng của Samsung trong sự kiện Note 10

Điểm lại những những tuyên bố quan trọng của Samsung trong sự kiện Note 10

Dưới đây sẽ là các điểm nổi bật trong sự kiện Unpacked Galaxy của Samsung

Note 10 và Note 10 Plus

Đây là 2 sản phẩm mới nhất của Samsung. Cả 2 chiếc điện thoại đều được cải tiến với thời lượng pin tăng lên đáng kể, màn hình Dynamic AMOLED, cảm biến vân tay dưới màn hình, sạc không dây và ba camera mặt sau. Sản phẩm Note 10 thông thường - vẫn lớn hơn chiếc S10 – đã được thiết kế nhỏ gọn hơn với màn hình 6,3 inch trong khi chiếc Note 10 Plus sử dụng màn hình 6,8 inch.

Điểm lại những những tuyên bố quan trọng của Samsung trong sự kiện Note 10

Dòng máy Note có nhiều phiên bản màu sắc, gồm cả bản đặc biệt có cực quang phát sáng, điều mà rất nhiều hãng điện thoại khác đã sử dụng trong những năm gần đây. Máy cũng được cải thiện khả năng chơi game. Game Laucher có sẵn trên điện thoại sẽ kết nối tự động đến Discord để người chơi có thể chat với bạn bè.

Cả hai thiết bị đều có thể đặt hàng được từ đêm qua với giá khởi điểm 949 USD cho Note 10 và 1.099 USD cho Note 10 Plus. Máy sẽ chính thức lên kệ bán lẻ từ 23/8. Đây cũng là lần đầu tiên khách hàng có thể đặt mua máy ở các cửa hàng của Microsoft.

S Pen kết nối Bluetooth, gia tốc kế và con quay hồi chuyển

Điểm lại những những tuyên bố quan trọng của Samsung trong sự kiện Note 10

Chiếc S Pen đã Samsung thiết kế lại, không giới hạn chỉ riêng dòng Note nữa mà người dùng có thể kết nối với các thiết bị khác qua Bluetooth. Phần note viết tay được chuyển thành văn bản Word và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Tính năng gia tốc kế và con quay hồi chuyển sẽ cho phép người dùng sử dụng S Pen như một chiếc điều khiển từ xa, thay đổi chế độ camera trên điện thoại hay tua nhanh, chậm video trên Youtube.

Ngoài ra, còn có thêm một tính năng vui nhộn nữa là AR Doodle trên camera cho phép bạn vẽ hay viết lên ảnh, về cơ bản là để bạn tạo ra một hiệu ứng riêng biệt cho từng bức ảnh.

Note 10 5G

Chính xác mà nói thì có tận 3 mẫu Note 10 được ra mắt đêm qua. Tất nhiên là mẫu 5G chỉ dành cho những khu vực sử dụng được mạng 5G mà thôi. Chiếc Note 5G sẽ có giá khởi điểm từ 1.300 USD cho cấu hình 256G. Phiên bản 5G thực chất là bản hạn chế của Note 10 Plus và được phân phối độc quyền bởi Verizon, tuy nhiên Samsung nói rằng mẫu 5G sau đó sẽ được bán tại AT&T, Sprint và T-Mobile.

DeX  cho Mac và Windows

Điểm lại những những tuyên bố quan trọng của Samsung trong sự kiện Note 10

DeX là nền tảng cho phép bạn biến chiếc Note thành một chiếc máy tính, hiện tại sẽ hoạt động với cả laptop thông qua kết nối USB. Note giờ đây sẽ hỗ trợ cả Mac và Windows, và làm việc trực tiếp với Microsoft để việc kết nối được liền mạch hơn. Các thông báo sẽ được gửi đến máy tính và bạn có thể dùng chuột và bàn phím máy tính hoặc cảm ứng chạm nếu máy tính có chức năng này.

 Galaxy Book S

Đây được coi là bất ngờ của Samsung khi giới thiệu một dòng máy tính Galaxy hoàn toàn mới. Galaxy Book S có màn hình cảm ứng 13,3 inch, chip Qualcomm Snapdragon 8cx, chạy hệ điều hành Windows 10 và thời gian pin lên tới 23h. Máy có kết nối LTE như một chiếc smartphone ngoại cỡ với bàn phím và touchpad; sạc qua cổng USB - C và có hai phiên bản màu xám và hồng.

Điểm lại những những tuyên bố quan trọng của Samsung trong sự kiện Note 10

Samsung không đưa ra quá nhiều thông tin cho Galaxy Book S nhưng cho biết máy sẽ được bán vào tháng 9 với giá 999 USD.

Ngoài ra, theo CEO của Samsung và CEO của Microsoft, việc hợp tác của hai tập đoàn cho smartphone Note 10 là dấu mốc quan trọng trong việc sản xuất và tương hỗ lẫn nhau cho tất cả các sản phẩm trong tương lai.

Galaxy Watch Active 2 phiên bản Under Armour

Ngay từ đầu tuần, Samsung đã công bố Galaxy Watch Active 2 mới. Và tại sự kiện ra mắt lần này, hãng đã thêm vào phiên bản mới Under Armour. Với 309 USD, phiên bản Galaxy Watch Active 2 Under Armor còn được cài sẵn ứng dụng MapMyRun và bao gồm 6 tháng truy cập miễn phí vào dịch vụ. Samsung dự kiến còn trình làng 2 mẫu Galaxy Watch Active 2 tiêu chuẩn với kích thước 40mm và 44mm. Tất cả các biến thể dự kiến ​​sẽ hỗ trợ ECG (đo điện tâm đồ), nhưng tính năng này sẽ chỉ được kích hoạt thông qua bản cập nhật phần mềm sau khi được FDA cấp phép. Ngoài ra, mẫu smartwatch thế hệ mới của Samsung còn được trang bị 2 tính năng khác là Fall Detection và Atrial Fibrillation (AFib) ngay từ khi ra mắt.

Điểm lại những những tuyên bố quan trọng của Samsung trong sự kiện Note 10

Về cấu hình, Galaxy Watch Active 2 sẽ có màn hình Super AMOLED kích thước 1.2/1.4 inch, độ phân giải 360×360 pixels, RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB cùng viên pin 247mAh/340mAh. Thiết bị này cũng được trang bị chế độ sạc không dây PowerShare khiến bạn có thể sạc bằng cách đặt nó lên mặt sau của chiếc điện thoại Galaxy.

Cam kết với những mục tiêu toàn cầu của Liên Hiệp Quốc

Năm nay, Samsung cam kết sẽ sản xuất bao bì đóng gói xanh để giảm thiếu khí thải carbon gây ô nhiễm môi trường. Samsung đã củng cố lời hứa của mình bằng cách thêm một ứng dụng vào điện thoại giúp người sử dụng có thể tìm hiểu thêm về “những mục tiêu phát triển bền vững” và gây quỹ để giải quyết những vấn đề toàn cầu như đói nghèo, giáo dục, kết nối Internet…

Samsung cũng tuyên bố rằng lợi nhuận từ việc bán các sản phẩm phụ kiện, phụ trợ sẽ dành để ủng hộ cho các hoạt động của Liên Hiệp Quốc và nỗ lực phát triển xanh toàn cầu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận