Doanh thu và lợi nhuận của FPT tăng trưởng ở mức 2 chữ số

Doanh thu và lợi nhuận của FPT tăng trưởng ở mức 2 chữ số

Doanh thu và lợi nhuận của FPT tăng trưởng ở mức 2 chữ số

FPT cho biết, sẽ cung cấp khoảng 500 lập trình viên có đủ các kỹ năng chuyên môn để phát triển các giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngành hàng không

FPT cho biết, lợi nhuận sau thuế đạt 2.521 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ và lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 1.958 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ. Lãi cơ bản trên cổ phiếu sau 11 tháng đạt 3.694 đồng, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước.

Thị trường nước ngoài của FPT ghi nhận doanh thu đạt 6.163 tỷ đồng, tăng 13%; LNTT đạt 967 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước, chiếm gần 1/3 lợi nhuận toàn Tập đoàn.

Mới đây, FPT cho biết, sẽ cung cấp khoảng 500 lập trình viên có đủ các kỹ năng chuyên môn để phát triển các giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngành hàng không dựa trên nền tảng Skywise của Airbus. FPT Software cũng sẽ tham gia đào tạo về nền tảng Skywise cho các khách hàng của Airbus và những đơn vị sử dụng Skywise trên thế giới.

Vừa qua, FPT đề xuất tham gia phát triển các nhà máy thông minh tại Slovakia: Ông Bùi Quang Ngọc, Tổng Giám đốc FPT đã đề xuất với Phó Thủ tướng Slovakia về việc hỗ trợ cấp visa cho người Việt Nam sang làm việc tại Slovakia và hỗ trợ tạo điều kiện cho FPT tham gia phát triển và cung cấp các dịch vụ CNTT như nhà máy thông minh, giao thông thông minh, giáo dục, bảo hiểm y tế tại Slovakia.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận