Đồng diễn võ thuật tại 4 thành phố, Tổ chức Giáo dục FPT xác lập kỉ lục Việt Nam

Đồng diễn võ thuật tại 4 thành phố, Tổ chức Giáo dục FPT xác lập kỉ lục Việt Nam

FPT Edu cho biết, nội dung của màn đồng diễn xác lập kỉ lục gồm các kỹ thuật căn bản trong môn Vovinam: nhập môn quyền, chiến lược và phản đòn, kéo dài 5 phút. “Hào khí Việt Nam” – do Holy Thắng sáng tác được chọn là nhạc nền xuyên suốt màn đồng diễn.

Đồng diễn võ thuật tại 4 thành phố, Tổ chức Giáo dục FPT xác lập kỉ lục Việt Nam
Đồng diễn võ thuật tại 4 thành phố, Tổ chức Giáo dục FPT xác lập kỉ lục Việt Nam

Tham gia màn đồng diễn võ thuật của FPT Edu đồng thời tại 4 thành phố có cả những học sinh Tiểu học, những gương mặt nhỏ tuổi nhất trong đội hình đồng diễn.

Để thực hiện màn đồng diễn này, học sinh và sinh viên FPT Edu đã trải qua hơn 2 tháng tập luyện nghiêm túc. Đặc biệt, học sinh tiểu học – những gương mặt nhỏ tuổi nhất trong đội hình đồng diễn và các tân sinh viên – những thành viên mới gia nhập môi trường giáo dục FPT Edu đã nhanh chóng làm quen với Vovinam để luyện tập thuần thục bài biểu diễn đồng đội trong thời gian ngắn.

Học sinh và sinh viên FPT Edu còn thể hiện những kỹ thuật tinh hoa của Vovinam như: đòn chân tấn công, đa luyện nữ, biểu diễn binh khí. Đây đều là những nội dung thế mạnh của học sinh, sinh viên FPT Edu, từng đạt nhiều thành tích cao trong các giải đấu Vovinam dành cho lứa tuổi trẻ, cấp vùng miền và toàn quốc.

Đồng diễn võ thuật tại 4 thành phố, Tổ chức Giáo dục FPT xác lập kỉ lục Việt Nam

Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác nhận kỷ lục “Màn đồng diễn võ thuật lớn nhất Việt Nam” cho FPT Edu.

Chứng kiến và xác nhận màn đồng diễn lập kỷ lục này của FPT Edu là các đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam. TS. Thang Văn Phúc - nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Chủ tịch Trung ương Hội kỷ lục gia Việt Nam và ông Dương Duy Lâm Viên - Tổng Thư ký Trung ương Hội kỷ lục gia Việt Nam, Giám đốc Điều hành Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã công bố quyết định xác nhận kỷ lục, trao bằng và kỷ niệm chương cho lãnh đạo FPT tại Hà Nội.

Đồng diễn võ thuật tại 4 thành phố, Tổ chức Giáo dục FPT xác lập kỉ lục Việt Nam

Giảng viên, học sinh và sinh viên FPT Edu tại Hà Nội thể hiện màn trình diễn máy bay tiêm kích tự chế.

Trước màn đồng diễn, lễ rước cờ và tri ân người sáng lập Việt Võ đạo đã được tổ chức ở cả 4 địa điểm. Ngoài ra, sự kiện tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ còn có những nội dung đặc sắc khác. Đơn cử như, giảng viên, học sinh và sinh viên FPT Edu tại Hà Nội thể hiện màn trình diễn máy bay tiêm kích tự chế, 500 người xếp chữ chủ đề “Hào khí Võ việt – Mở lối tiên phong” và các tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

Tại TP.HCM, sau màn đồng diễn, học sinh và sinh viên FPT Edu tham gia đồng diễn thể thao, các trò chơi vận động. Cuộc thi nét đẹp thanh lịch cũng là điểm nhấn mới lạ trong tổng thể chương trình tại đây. Đà Nẵng và Cần Thơ cũng chuẩn bị màn thả bóng bay mang thông điệp ý nghĩa về sự kiện đồng diễn Vovinam và nhiều tiết mục văn nghệ hiện đại, trẻ trung.

Trước đó, màn đồng diễn Võ thuật có số lượng người tham gia đông nhất được ghi nhận vào ngày 27/3/2015 tại Quy Nhơn với quy mô 5.900 người.

FPT Edu là Tổ chức Giáo dục của FPT, với chương trình đào tạo đa bậc học (từ Tiểu học lên tới sau Đại học), đa địa điểm (phủ rộng 5 thành phố lớn của Việt Nam gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tây Nguyên, TP. HCM), đa ngành nghề (từ CNTT, Quản trị kinh doanh, Thiết kế đồ họa đến Ngôn ngữ và nhiều ngành học khác), đa phương thức (gồm hình thức học truyền thống và học tập theo mô hình trực tuyến).

Hiện tại, FPT Edu là tổ chức giáo dục với 33.000 học sinh sinh viên, có hợp tác quốc tế với hơn 60 đối tác tại 29 quốc gia trên thế giới. Với quy mô này, có thể nói FPT Edu là võ đường Vovinam lớn nhất Việt Nam với số lượng môn sinh thường trực lên tới 33.000 môn sinh.

FPT Edu đặt mục tiêu sẽ trở thành Tổ chức Giáo dục đồng hành trọn vẹn với hành trình học tập của một người học, đồng thời trở thành hệ thống giáo dục quy mô lớn được quốc tế hoá mạnh mẽ, đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội với các công nghệ đào tạo tiên tiến nhất

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận