Đồng sáng lập Google bí mật tái hôn với bạn gái kém 12 tuổi

Đồng sáng lập Google bí mật tái hôn với bạn gái kém 12 tuổi

Đồng sáng lập Google bí mật tái hôn với bạn gái kém 12 tuổi

Sergey Brin và Nicole Shanahan

Sergey Brin bí mật kết hôn năm 2018 với bạn gái Nicole Shanahan, cũng là một sáng lập viên công nghệ. Theo Page Six, Shanahan, 34 tuổi và Brin, 46 tuổi có với nhau một bé gái cuối năm 2018.

Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò từ năm 2015 khi cùng nhau xuất hiện tại đám cưới CEO một ứng dụng hẹn hò ở Jamaica. Đây cũng là năm Brin và nhà sáng lập 23andMe Anne Wojcicki ly hôn sau 8 năm chung sống.

Shanahan là người sáng lập công ty công nghệ pháp lý ClearAccessIP và Bia-Echo Foundation. Gần đây, cô hỗ trợ gây vốn ra mắt trung tâm nghiên cứu tập trung vào sinh sản và sức khỏe sinh sản cho phụ nữ. Cô cũng quyên góp 7,4 triệu USD cho các nghiên cứu liên quan tới lão hóa ở nữ giới.

Tại bữa trưa chào mừng ra mắt trung tâm mới, Shanahan chia sẻ về khó khăn của bản thân trong việc có con với Brin. Các nghiên cứu chỉ ra nhiều trở ngại và rủi ro đối với phụ nữ muốn có con ở tuổi 35. May mắn là Shanahan đã mang thai và sinh em bé.

Như vậy, Brin đã có 3 con, gồm 2 con riêng với vợ cũ. Sau khi li hôn vợ, Brin được cho là hẹn hò với một đồng nghiệp tại Google có tên Amanda Rosenberg, người đang có quan hệ với một lãnh đạo Google khác cùng thời điểm. Vanity Fair từng đưa tin trước khi chia tay, Wojcicki phát hiện tin nhắn khả nghi giữa chồng và Rosenberg.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận