eBay chào bán LG V30 Referbished với mức giá 200 USD

eBay chào bán LG V30 Referbished với mức giá 200 USD

200 USD được xem là mức giá rẻ cho LG V30 ngay cả khi nó chỉ là bản tân trang

Theo PhoneArena, trang web eBay đang chào bán phiên bản tân trang của chiếc LG V30 với mức giá nói trên. Sản phẩm được cam kết trong tình trạng thẩm mỹ tốt với vết xước nhỏ và được đảm bảo bởi nhà bán lẻ uy tín eBay.

Chiếc smartphone này cũng được kiểm định bởi các kỹ thuật viên có trình độ, về mặt thiết kế xếp hạng B+, tức gần giống với thiết bị hoàn toàn mới. Quan trọng hơn, tất cả các tính năng được cho là hoạt động chính xác. Đáng buồn là thiết bị này hiện chỉ có phiên bản làm việc với nhà mạng Verizon tại Mỹ.

Việc LG V30 hiện được liệt kê đã bán hết hoặc ngừng bán trên hầu hết các cửa hàng điện tử được ủy quyền tại Mỹ cho thấy phiên bản tân trang của sản phẩm này thực sự rất đáng xem.

Được biết LG V30 là mẫu smartphone cao cấp với thiết kế đẹp mắt nhờ sự kết hợp của kim loại và thủy tinh. Nó sở hữu màn hình chất lượng cao, thân máy chống thấm nước, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD, jack cắm tai nghe 3,5 mm với pin cho thời lượng sử dụng tuyệt vời. Ở mặt sau điện thoại đi kèm camera kép mạnh mẽ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận