Fastgo dành tiền thưởng giải Nhân tài Đất Việt 2018 làm học bổng cho con đối tác lái xe

Fastgo dành tiền thưởng giải Nhân tài Đất Việt 2018 làm học bổng cho con đối tác lái xe

Fastgo dành 50 triệu tiền thưởng giải Ba Nhân tài Đất Việt 2018 làm học bổng khuyến học | Fastgo dành tiền thưởng giải Nhân tài Đất Việt 2018 làm học bổng cho con đối tác lái xe

Ứng dụng hệ sinh thái gọi xe FastGo Việt Nam của Công ty cổ phần FastGo Việt Nam là 1 trong 2 sản phẩm giành giải Ba ở hạng mục "Sản phẩm CNTT Kết nối, Di động" của Nhân tài Đất Việt 2018 lĩnh vực CNTT.

Tối qua, ngày 20/11/2018, tại lễ trao giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2018 được VNPT báo điện tử Dân trí tổ chức tại Hà Nội, ứng dụng hệ sinh thái gọi xe FastGo Việt Nam của Công ty cổ phần FastGo Việt Nam đã giành giải Ba của giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018 lĩnh vực CNTT.

FastGo Việt Nam giành giải Ba ở hạng mục giải thưởng “Sản phẩm CNTT Kết nối, Di động” của Nhân tài Đất Việt năm nay. Theo thông tin từ Ban tổ chức, trải qua sơ tuyển, nhóm sản phẩm này đã có 20 sản phẩm CNTT, đều được đánh giá đi đúng xu thế công nghệ cũng như hướng tới những vấn đề nóng trong xã hội hiện nay.

Xuất sắc có mặt trong 20 sản phẩm đi tiếp vào vòng Chung khảo, hệ sinh thái FastGo Việt Nam vừa tiếp tục vượt qua các đối thủ “nặng ký” khác để “ẵm” 1 trong 2 giải Ba – giải cao nhất trong hệ thống “Sản phẩm CNTT Kết nối, Di động” của giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018.

FastGo là ứng dụng gọi xe đã được nhóm tác giả đến từ Công ty cổ phần FastGo Việt Nam nghiên cứu trong vòng 3 năm và vừa được cho ra mắt vào tháng 6/2018 vừa qua. FastGo Việt Nam đã gây ấn tượng khi chia sẻ tham vọng sẽ chiếm lĩnh thị phần và trở thành 1 trong 3 ứng dụng gọi xe hàng đầu khu vực Đông Nam Á với 50 triệu khách hàng, 1 triệu đối tác, đạt doanh thu tỷ USD vào năm 2021.

Fastgo dành 50 triệu tiền thưởng giải Ba Nhân tài Đất Việt 2018 làm học bổng khuyến học | Fastgo dành tiền thưởng giải Nhân tài Đất Việt 2018 làm học bổng cho con đối tác lái xe

Hiện có mặt tại 5 thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, FastGo Việt Nam cung cấp dịch vụ gọi xe ô tô gồm FastCar, FastTaxi và dịch vụ xe hai bánh FastBike. 

Trong xu thế phát triển của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018 với chủ đề “Sức mạnh công nghệ số” là hành trình tìm kiếm các sản phẩm CNTT ứng dụng thành công, hiệu quả công nghệ mới, bắt nhịp với xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra rất mạnh mẽ hiện nay, đặc biệt góp phần tạo ra những sản phẩm, ứng dụng thông minh phục vụ đời sống, nhất những sản phẩm đến từ các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Thành lập từ tháng 6/2018, Công ty FastGo Việt Nam thuộc NextTech Group đã phát triển nhanh chóng, trở thành ứng dụng gọi xe công nghệ đứng thứ 2 thị trường. Với thế mạnh công nghệ, phát huy hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, vững mạnh của NextTech, FastGo mang đến cho người dùng những trải nghiệm và lợi ích tối ưu nhất. FastGo không chỉ là ứng dụng gọi xe mà còn là một ứng dụng mở cho nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu xã hội, trong đó bao gồm các lĩnh vực: vận chuyển hàng hoá, khám chữa bệnh tại nhà, tài chính cá nhân, dịch vụ ăn uống.

Chỉ sau 5 tháng ra mắt, FastGo Việt Nam đã có những bước tiến nhanh, hiện đã có mặt tại 5 thành phố lớn Việt Nam là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai và tiếp tục mở rộng ra khu vực Đông Nam Á là Myanmar và Indonesia. Tính đến thời điểm hiện tại, FastGo đã kết nối với hàng nghìn tài xế, các hãng taxi truyền thống trên toàn quốc cùng với hơn 300.000 khách hàng đã tải ứng dụng, hơn 200.000 cuốc gọi xe thành công và hiện có gần 40.000 đối tác đăng ký tham gia.

Đại diện FastGo Việt Nam chia sẻ: “Việc dành được giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018 tiếp tục là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của đội ngũ FastGo, đồng thời cũng là bệ phóng để FastGo tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ an toàn và thuân tiện hơn cho cuộc sống. Dành giải Ba – giải cao nhất trong hạng mục “Sản phẩm CNTT Kết nối, di động”, FastGo sẽ dành tặng toàn bộ tiền thưởng làm học bổng khuyến học cho con em đối tác lái xe”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận