FPT bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc mới

FPT bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc mới

FPT bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc mới

Ông Nguyễn Văn Khoa

Thông tin từ FPT cho hay, với việc bổ nhiệm này, Ban Điều hành của FPT gồm: ông Bùi Quang Ngọc, Tổng Giám đốc và 4 Phó Tổng giám đốc là ông Đỗ Cao Bảo, ông Nguyễn Thế Phương, ông Hoàng Việt Anh và ông Nguyễn Văn Khoa.

Việc bổ nhiệm và luân chuyển này nằm trong chương trình "Quy hoạch và Luân chuyển lãnh đạo FPT". Lãnh đạo FPT các cấp sẽ được luân chuyển trong các mảng kinh doanh của Tập đoàn để tạo sự trải nghiệm đa dạng, nâng cao năng lực điều hành cũng như bổ sung lực lượng trẻ vào Ban Điều hành Tập đoàn FPT.

 Ông Nguyễn Văn Khoa gia nhập FPT từ năm 1997 và được bổ nhiệm vị trí TGĐ FPT Telecom năm 2012. Hiện FPT Telecom sở hữu hạ tầng Viễn thông, Internet và Truyền hình phủ rộng 59/63 tỉnh, thành phố. Đồng thời, dưới sự điều hành của ông, FPT Telecom luôn giữ vững vị trí là đơn vị đóng góp lợi nhuận cao nhất cho FPT.

FPT bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc mới

Ông Hoàng Việt Anh

Ông Hoàng Việt Anh sinh năm 1975, gia nhập FPT năm 1993 và đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như Tổng giám đốc FPT Software, Giám đốc FPT châu Á - Thái Bình Dương và có kinh nghiệm toàn cầu khi tham gia chỉ đạo và triển khai các dự án quy mô lớn của FPT Software với khách hàng tại Singapore, Malaysia, Mỹ… trong lĩnh vực dầu khí, hàng không, truyền hình vệ tinh, tài chính - ngân hàng - bảo hiểm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận