FPT chính thức ra mắt dàn lãnh đạo trẻ, dẫn dắt là tân CEO Nguyễn Văn Khoa

FPT chính thức ra mắt dàn lãnh đạo trẻ, dẫn dắt là tân CEO Nguyễn Văn Khoa

FPT chính thức ra mắt dàn lãnh đạo thế hệ 7x | Ông Nguyễn Văn Khoa thay ông Bùi Quang Ngọc làm Tổng giám đốc FPT từ hôm nay | FPT chính thức ra mắt dàn lãnh đạo trẻ, dẫn dắt là tân CEO Nguyễn Văn Khoa

Thay mặt Ban điều hành mới của FPT, tân Tổng giám đốc Nguyễn Văn Khoa cam kết Ban điều hành sẽ làm hết sức của mình để đưa FPT tăng trưởng, phát triển trong chặng đường tới (Ảnh: Nguyễn Thắng).

Trong dàn lãnh đạo trẻ của FPT mới chính thức ra mắt Đại hội Cổ đông thường niên năm 2019, đồng hành cùng tân Tổng giám đốc Nguyễn Văn Khoa còn có Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Nguyễn Thế Phương; Phó Tổng giám đốc Hoàng Việt Anh; Giám đốc Công nghệ Lê Hồng Việt; Giám đốc CNTT Nguyễn Xuân Việt; Giám đốc Chuyển đổi số Trần Huy Bảo Giang; Giám đốc Truyền thông Bùi Nguyễn Phương Châu; Giám đốc Nhân sự Chu Quang Huy và Giám đốc Chất lượng Nguyễn Thị Kim Phương.

Cũng từ ngày hôm nay, ngày 29/3/2019, ông Nguyễn Văn Khoa sẽ chính thức đảm nhiệm cương vị Tổng Giám đốc FPT. Sinh năm 1977, tân Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế, là người đã có 22 năm kinh nghiệm phát triển các mảng dịch vụ viễn thông và đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt Công ty FPT Telecom trở thành Top 3 Công ty dịch vụ Internet hàng đầu Việt Nam. Trước khi được Hội đồng Quản trị tin tưởng giao trọng trách Tổng Giám đốc FPT, ông Khoa đã giữ các cương vị: Tổng Giám đốc Công ty FPT IS; Giám đốc Chi nhánh Công ty cổ phần FPT tại TP.HCM.

Với sức trẻ, sự xông xáo, năng lực tập hợp lực lượng và sự dày dạn kinh nghiệm trong triển khai thành công nhiều mảng kinh doanh quan trọng của một số công ty thành viên của FPT, ông Nguyễn Văn Khoa được kỳ vọng sẽ là người truyền cảm hứng, dẫn dắt con thuyền FPT đi đúng theo chiến lược mà Hội đồng Quản trị đã đề ra.

Hội đồng Quản trị FPT cũng kỳ vọng việc bổ sung những cán bộ trẻ, có nhiều năm kinh nghiệm và đóng góp cho sự phát triển của FPT vào Ban Điều hành sẽ giúp tập đoàn thực hiện những chiến lược đề ra một cách nhanh chóng, quyết liệt hơn. Sự gắn bó, am hiểu sâu sắc về FPTcùng nhiệt huyết, tinh thần dám chấp nhận thử thách, quyết tâm đưa FPT chinh phục những đỉnh cao mới được đánh giá sẽ chính là chiếc chìa khóa quyền năng để giúp các nhà lãnh đạo trẻ của FPT tạo nên sức bật đưa FPT phát triển mạnh mẽ trong chặng đường sắp tới.

Thay mặt Ban điều hành mới, tân Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa đã cam kết trước Đại hội Cổ đông sẽ tôn trọng những giá trị của FPT, tôn trọng kinh nghiệm và con đường mà 30 năm trước những người sáng lập FPT đã hoạch định ra. “Ban điều hành mới đồng hành cùng nhau trên con đường đó, đảm bảo các giá trị lớn nhất của FPT, giá trị lớn nhất của các cổ đông. Chúng tôi cam kết sẽ làm hết sức của mình để đưa FPT tăng trưởng, phát triển”, ông Nguyễn Văn Khoa nói.

Cũng tại Đại hội Cổ đông thường niên 2019, tân Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa đã cho biết để thực hiện mục tiêu đưa tập đoàn tăng trưởng gấp 2 trong vòng 2 năm tới, ông cùng đội ngũ lãnh đạo FPT sẽ chú trọng tăng năng suất lao động trong FPT.

Trong trao đổi với các cổ đông tại Đại hội, đánh giá về thế hệ lãnh đạo trẻ của FPT, CEO của FPT trong 2 nhiệm kỳ liên tiếp kể từ năm 2013 đến 29/3/2019, ông Bùi Quang Ngọc chia sẻ: “Thế hệ 7x giờ cũng trên 40 không phải quá trẻ họ cũng làm việc 15 - 20 năm trong FPT. Hơn thế, dàn lãnh đạo trẻ của FPT không phải là những người mới mà họ đều là những người đã gắn bó và khá hiểu truyền thống cũng như hoạt động của FPT. Mặt khác, độ tuổi của thế hệ lãnh đạo trẻ này cũng có lợi thế trong việc tiếp xúc với cái mới, công nghệ mới, thay đổi và phản ứng kịp thời với thị trường. Chúng tôi rất yên tâm với đội ngũ này sẽ giúp FPT tăng trưởng mạnh mẽ”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận