FPT IS giúp Nhựa Bình Minh nâng tầm quản trị với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CX – SAP

FPT IS giúp Nhựa Bình Minh nâng tầm quản trị với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CX – SAP

FPT IS giúp Nhựa Bình Minh nâng tầm quản trị với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CX – SAP

Hệ thống CX – SAP mà FPT IS triển khai tổng thể sẽ giúp Nhựa Bình Minh có được một hệ thống quản lý thông tin khoa học tiếp cận nhiều nguồn khách hàng tiềm năng dưới góc nhìn 360 độ từ sở thích, thói quen tiêu dùng, cách thức mua hàng....Từ đó xây dựng trải nghiệm cá nhân tới từng khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, hệ thống được tích hợp trên nền tảng ERP và DMS (hệ thống quản lý kênh phân phối) hiện có của Nhựa Bình Minh, cho thấy hoạch định và chiến lược đầu tư bài bản cho CNTT của doanh nghiệp này. Với kinh nghiệm triển khai dự án ERP cho Bình Minh và những khách hàng lớn trước đó, cùng đội ngũ chuyên gia vững vàng về nghiệp vụ, FPT IS đã đóng gói hoàn thiện bộ giải pháp CX-SAP mang tính ứng dụng cao cho ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam.

Hệ thống CX – SAP là giải pháp phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu thế giới trong hoạt động số hoá quản lý quan hệ khách hàng. Đây là dự án FPT IS triển khai hệ thống tổng thể từ cốt lõi ERP đến các hệ thống kết nối kỹ thuật số để số hoá quy trình và dữ liệu như quản lý thông tin, các hoạt động với đối tác, khách hàng…Dự án được nghiệm thu đã đưa Nhựa Bình Minh trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, sẵn sàng đầu tư công nghệ CX nhằm nâng cấp mảng quản lý hoạt động kinh doanh lên một cách thức mới, giúp cho việc hỗ trợ khách hàng đối tác nhanh chóng hiệu quả hơn, chính xác hơn từ đó đem lại hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.

Ông Đặng Trường Thạch, Phó Tổng Giám đốc Khối ngành Dịch vụ ERP (thuộc Công ty Hệ thống Thông tin FPT) cho biết, Nhựa Bình Minh là một doanh nghiệp đi đầu trong việc hoạch định về CNTT từ rất sớm và thực hiện theo lộ trình cụ thể hàng năm. FPT IS tự hào được đồng hành cùng Nhựa Bình Minh trong cả hai dự án lớn là ERP và CX và các dự án này đều được triển khai đúng tiến độ. Hiện tại, FPT IS đang tiếp tục triển khai các giải pháp tích hợp hoá đơn điện tử, ngân hàng, cổng thông tin với đại lý…cho Nhựa Bình Minh trong đó ERP và CX chính là nền tảng cho các hướng công nghệ mở rộng này. "Chúng tôi cam kết luôn đồng hành với Nhựa Bình Minh trong công cuộc chuyển đổi số như kế hoạch đã đề ra”, ông Đặng Trường Thạch nói.

FPT IS giúp Nhựa Bình Minh nâng tầm quản trị với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CX – SAP

Ông Đặng Trường Thạch, Phó Tổng Giám đốc Khối ngành Dịch vụ ERP (thuộc Công ty Hệ thống Thông tin FPT) cho biết, FPT IS đang tiếp tục triển khai các giải pháp tích hợp hoá đơn điện tử, ngân hàng, cổng thông tin với đại lý…cho Nhựa Bình Minh

Cũng theo ông Đặng Trường Thạch, nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đang dùng giải pháp quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp (ERP) tuy nhiên rất ít doanh nghiệp thực hiện tích hợp các ứng dụng như như CX hay BPC (lập kế hoạch ngân sách), IPP (hoạch định sản xuất tự động). Hệ thống ERP không cho phép tách lẻ từng ứng dụng phục vụ yêu cầu khác nhau của doanh nghiệp mà cố định trong một gói tổng hợp với chi phí rất lớn. Trong khi đó, một số doanh nghiệp vẫn có nhu cầu dùng thêm các phần mềm đặc thù khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh được thông suốt.

Việc tích hợp này đòi hỏi chi phí đầu tư cao và yêu cầu năng lực đơn vị triển khai giàu kinh nghiệm nên nhiều doanh nghiệp vẫn e ngại chưa triển khai. Vì vậy việc Nhựa Bình Minh quyết tâm đầu tư hệ thống tích hợp CX cũng là một trường hợp cụ thể để các doanh nghiệp tham khảo và mạnh dạn nghiên cứu đầu tư hệ thống.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh chia sẻ, nhằm giúp quản trị hiệu quả các quy trình bán hàng để tiếp cận phục vụ tối đa các nhu cầu của từng nhóm khách hàng trên cơ sở dữ liệu khách hàng thống nhất và xây dựng công cụ tiếp nhận, xử lý nhanh chóng phản hồi của khách hàng, Nhựa Bình Minh đã phối hợp với FPT IS triển khai dự án CX SAP. Đây là dự án phần mềm thứ hai của Nhựa Bình Minh với FPT IS trong vòng 5 năm trở lại đây. "Việc nghiệm thu dự án này đã giúp tôi ngày càng tin tưởng hơn về năng lực triển khai hệ thống của FPT IS. Tôi hi vọng FPT IS sẽ đồng hành cùng Nhựa Bình Minh trong quá trình chuyển đổi số như đã và đang thực hiện", ông Nguyễn Thanh Hải nhấn mạnh.

FPT IS giúp Nhựa Bình Minh nâng tầm quản trị với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CX – SAP

Ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh hi vọng FPT IS sẽ đồng hành cùng Nhựa Bình Minh trong quá trình chuyển đổi số như đã và đang thực hiện.

Dự án “Triển khai hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng CX - SAP”cho Nhựa Bình Minh được bắt đầu từ 6/2019 và được ứng dụng tại Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh, công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc cùng 04 nhà máy trực thuộc (Quận 6 - TP HCM, Bình Dương, Long An, Hưng Yên) và chi nhánh Đà Nẵng.Hệ thống ERP hiện có của Nhựa Bình Minh cũng do FPT IS là đơn vị triển khai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận