FPT Software, VNPT Technology có sản phẩm lọt Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội 2018

FPT Software, VNPT Technology có sản phẩm lọt Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội 2018

Sản phẩm FPT Software, VNPT Technology, BKAV, MISA được công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội | Dịch vụ chuyển đổi số của FPT lọt Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội 2018

FPT Software là 1 trong 2 doanh nghiệp ICT có sản phẩm, dịch vụ được UBND TP.Hà Nội công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018.

UBND TP.Hà Nội vừa quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2018 đối với 61 sản phẩm của 36 doanh nghiệp, với thời hạn công nhận là 3 năm (từ ngày 30/11/2018 đến ngày 30/11/2021).

Bên cạnh đó, 10 sản phẩm của 9 doanh nghiệp cũng đã được UBND Thành phố công nhận là Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018.

Cụ thể, trong danh sách 61 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018 mới được công nhận, có 13 sản phẩm, dịch vụ của 4 doanh nghiệp CNTT-TT (ICT), bao gồm: VNPT Technology - đơn vị chủ lực của Tập đoàn VNPT trong lĩnh vực Công nghệ, Công nghiệp Bưu chính Viễn thông, CNTT, Truyền thông và Công nghiệp Nội dung số, với thiết bị mạng truy nhập quang GPON; FPT Software, đơn vị thành viên của FPT với dịch vụ chuyển đổi số; Công ty cổ phần BKAV với phần mềm Bkav Pro và dịch vụ chữ ký số;

Công ty cổ phần MISA có tới 9 sản phẩm, dịch vụ được công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018 (Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN, Phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET, Phần mềm kế toán xã MISA Bamboo.NET, Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN, Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN, Phần mềm quản lý tài sản QLTS.VN, Phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp MISA Mimosa.NET, Phần mềm quản lý cán bộ QLCB.VN, Phần mềm quản lý hộ tịch HOTICH.VN).

Sản phẩm FPT Software, VNPT Technology, BKAV, MISA được công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội | Dịch vụ chuyển đổi số của FPT lọt Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội 2018

Thiết bị mạng truy nhập quang GPON (GPON ONT) của VNPT Technology giúp gia tăng tốc độ truy cập Internet, truyền hình Internet, thoại Internet cho kết nối mạng trong gia đình.

Đáng chú ý, dịch vụ chuyển đổi số của FPT Software và thiết bị mạng truy nhập quang GPON của VNPT-Technology còn có tên trong danh sách Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018.

Các doanh nghiệp có sản phẩm vừa được UBND TP.Hà Nội công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội sẽ được cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội; Giấy chứng nhận Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2018; được quản bá, tôn vinh sản phẩm rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng của Thành phố cũng như được ưu tiên tham gia các chương trình xúc tiến, khuyến công, khuyến nông của Hà Nội theo quy định.

UBND TP.Hà Nội cũng yêu cầu các doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2018 phát triển chiến lược sản xuất kinh doanh, cải tiến mô hình tổ chức sản xuất công nghệ để tối ưu hóa các nguồn lực đầu vào và nâng cao hiệu quả, năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, nhằm mở rộng thị trường trong nước, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và hội nhập quốc tế.

Quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018 và Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018 được lãnh đạo UBND Thành phố ban hành trên cơ sở xem xét đề nghị hồi trung tuần tháng 11/2018 của Hội đồng đánh giá xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội.

Hội đồng đánh giá xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội được thành lập ngày 26/6/2018 gồm 15 thành viên, do TS. Lê Hồng Thăng, Giám đốc Sở Công Thương làm Chủ tịch Hội đồng và Phó Giám đốc Sở Công Thương Đàm Tiến Thắng là Phó Chủ tịch Hội đồng. Phó Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội Đặng Vũ Tuấn là một trong những thành viên của Hội đồng này.

Trước đó, vào ngày 26/1/2018, UBND TP.Hà Nội đã phê duyệt Đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đến năm 2020, định hướng đến năm 2025. Một mục tiêu mà Đề án hướng tới là xây dựng danh hiệu “Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội” được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến như một thương hiệu có uy tín, có sức lan tỏa trong cộng đồng doanh nghiệp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận