FPT Telecom trang bị modem Wi-Fi băng tần kép cho người dùng Internet cáp quang

FPT Telecom trang bị modem Wi-Fi băng tần kép cho người dùng Internet cáp quang

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa thông báo cho biết sẽ trang bị modem Wi-Fi băng tần kép cho tất cả các khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet cáp quang FPT, áp dụng từ tháng 1/2018.

Hiện tại, việc trang bị modem Wi-Fi băng tần kép mới chỉ áp dụng cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet cáp quang FPT ở Hà Nội và TP.HCM. Theo FPT Telecom, chính sách này sẽ được áp dụng cho các tỉnh thành khác trong thời gian tới.

Theo đó, tất cả các khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet cáp quang FPT (FTTH) tại Hà Nội và TP.HCM đều sẽ được trang bị Modem Wi-Fi băng tần kép theo chuẩn 802.11ac 2.4Ghz và 5Ghz Wave 2 MU-MIMO. Đây là thế hệ Modem Wi-Fi sử dụng đồng thời hai băng tần 2.4Ghz và 5Ghz.

FPT Telecom trang bị modem Wi-Fi băng tần kép cho người dùng Internet cáp quang

Với modem băng tần kép, khách hàng có cơ hội trải nghiệm chất lượng đường truyền Internet cáp quang tốc độ nhanh hơn, tín hiệu ổn định hơn, không bị nhiễu sóng khi có nhiều người dùng và nhiều thiết bị cùng hoạt động tại một thời điểm... Đặc biệt khi các dòng smartphone, laptop và máy tính bảng mới hiện nay đều trang bị 2 băng tần thì modem mới của FPT Telecom sẽ giúp khách hàng tận dụng tối đa hiệu năng của các thiết bị công nghệ.

Đáng chú ý, giá cước niêm yết của các gói dịch vụ Internet cáp quang FPT sẽ không thay đổi so với chính sách hiện hành.

Theo FPT Telecom, tốc độ truyền của modem Wi-Fi chuẩn AC Wave 2 MU-MIMO được trang bị cho khách hàng đăng ký dịch vụ Internet cáp quang có thể lên đến 867Mbps ở băng tần 5Ghz với độ rộng kênh 80Mhz, gấp khoảng 3 lần so với chuẩn Wi-Fi cũ cùng số lượng 2x2 Antenna. Tốc độ lý thuyết thậm chí có thể đạt tối đa 6,77Gbps ở băng tần 5Ghz khi sử dụng 8x8 Antenna, tương ứng gấp 11,5 lần so với chuẩn 802.11n cũ.

TT

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận