Freeship khi mở cửa hàng giao đồ ăn với Loship

Freeship khi mở cửa hàng giao đồ ăn với Loship

Nhu cầu giao hàng tận nơi ngày càng tăng

Theo cuộc khảo sát của Havas Riverorchid Bamboo Team, có đến 80% số người cho biết họ có nhu cầu được giao đồ ăn tận nơi. Món ngon, phục vụ tốt, vị trí đẹp là những tiêu chí cần và đủ cho một cửa hàng ẩm thực thành công. Thế nhưng, cùng với xu thế chung, nhiều thực khách quan tâm đến việc liệu bữa ăn của mình có thể được giao ngay tại nhà hoặc văn phòng hay không. Việc xếp hàng dài chờ đợi, đi xa, thời tiết thất thường, bận rộn… là các lý do khiến khách hàng muốn được giao đồ ăn thức uống tận nơi.

Anh Hoàng – chủ nhà hàng tại Q.Bình Thạnh, TP.HCM chia sẻ: “Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra những món ăn ngon, nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt cho thực khách. Thế nhưng, thời gian đầu nhiều khách hàng không quay lại để dùng bữa. Một trong những nguyên nhân là khách ngại xa và có ít thời gian, nhưng quán lại chưa có dịch vụ giao đi”.

Freeship khi mở cửa hàng giao đồ ăn với Loship

Món Việt được nhiều người ưa chuộng

Cũng tại khảo sát trên, hơn một nửa số người tham gia chọn món Việt cho những bữa ăn của mình khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi. Mặc dù món Tây hay các món mang bản sắc của các quốc gia khác đã gia nhập vào thị trường Việt Nam từ lâu nhưng món Việt vẫn được các tín đồ sành ăn ưu ái lựa chọn. Điều đó cho thấy các doanh nghiệp Việt có rất nhiều cơ hội để phát triển sản phẩm của mình và “cành cựa” sòng phẳng với các thương hiệu ngoại nếu có một chính sách giao hàng hợp lý.

Mở cửa hàng trên Loship - Freeship và nhiều ưu thế khác

Loship - công ty giao đồ ăn trực tuyến được phát triển bởi nền tảng công nghệ Lozi, là một trong những công ty dẫn đầu thị trường giao vận đồ ăn tại Việt Nam. Hơn 2,000 tài xế, chạm mốc 500,000 đơn hàng thành công trong chưa đầy một năm là những con số mà Loship đã đạt được.

Sự phát triển Loship được đảm bảo bởi chính những gì Loship mang lại cho các đối tác cửa hàng. Hiện Loship áp dụng công nghệ và sự tự động hóa trong các khâu để đẩy nhanh quá trình xử lý đơn, giúp món ăn được đến tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Theo như thông tin từ website của Loship thì mọi thứ sẽ được giao nhanh trong vòng một giờ. Loship cũng hỗ trợ thúc đẩy và mang lại nhiều đơn hàng trực tuyến cho các cửa hàng, khi sở hữu cộng đồng người dùng lên đến hơn 300,000 người cho cả TP.HCM và Hà Nội.

Freeship khi mở cửa hàng giao đồ ăn với Loship

Freeship, chính sách hấp dẫn Loship đang sử dụng để hỗ trợ đối tác khi mở cửa hàng trên Loship. “Loship muốn phá bỏ các rào cản về giá nhằm tạo điều kiện cho người dùng được trải nghiệm những quán ăn xa hơn, những món ăn lạ miệng hơn, từ đó hỗ trợ tăng đơn hàng cho đối tác cửa hàng” - ông Nguyễn Hoàng Trung, CEO Loship cho hay.

Được biết, thông thường một đơn hàng xa khoảng 7km, mức phí ship tầm khoảng 30.000 – 40.000 đồng, nhưng với Loship mức phí này là 0 đồng! Hợp tác với Loship, khách hàng của quán sẽ không phải lo lắng về tiền ship, từ đó giúp tăng thêm số đơn hàng trực tuyến cho quán một cách đáng kế.

Freeship khi mở cửa hàng giao đồ ăn với Loship

Không chỉ miễn phí tiền giao hàng cho khách, Loship còn thể hiện sự đơn giản trong việc thanh toán. Shipper của Loship mỗi khi đến lấy đồ ăn, sẽ thanh toán luôn cho cửa hàng. Chính vì vậy chủ quán khi hợp tác cùng Loship không phải lo xoay vòng vốn. Chủ quán luôn có đủ vốn để tiếp tục đầu tư chất lượng đồ ăn và hộp đựng mang đi.

Với định hướng dù có mặt ở bất cứ địa phương nào thì Loship cũng sẽ quan tâm hàng đầu đến các hàng quán, món ngon, đặc sản của chính địa phương đó. Chính vì vậy, một trong những chính sách Loship theo đuổi là đồng hành và biến đối tác cửa hàng địa phương thành động lực phát triển chính của dịch vụ. Ông Nguyễn Hoàng Trung tâm huyết: “Chúng tôi mong muốn mang những món ngon, tâm huyết và hương vị từ những cửa hàng địa phương đi xa hơn trên thị trường. Phát triển mạng lưới đối tác, tập trung quan tâm, chăm sóc các đối tác… Loship tin rằng “song kiếm hợp bích” cùng “bắt tay” chúng ta sẽ thành công”.

Thật khó để tìm trên thị trường hiện tại có một công ty mà đối tác được miễn hoàn toàn phí ship như tại Loship. Hãy trở thành một phần của cộng đồng đối tác Loship và để lại thông tin tại: http://mocuahangtrenloship.com

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận