Giải pháp bảo lưu nguồn điện nào dành cho hộ gia đình và công ty quy mô nhỏ?

Giải pháp bảo lưu nguồn điện nào dành cho hộ gia đình và công ty quy mô nhỏ?

Các hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ sẽ tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể nếu đầu tư đúng vào thiết bị bảo lưu nguồn điện. Hiện nay, thiết bị bảo lưu điện 1 pha là lựa chọn thông minh và sáng suốt để tận dụng tối đa công suất của thiết bị cùng nhiều tính năng vượt trội và cải tiến về hình dáng, kích thước.

Thách thức trong quản lý năng lượng của hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ

Tại các hộ gia đình, các văn phòng, công ty quy mô vừa và nhỏ, nhu cầu sử dụng năng lượng không ở mức cao như các đơn vị sản xuất hay các tập đoàn lớn. Song, với sự phát triển của hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin và tính cấp thiết của việc lưu trữ thông tin trên nền tảng internet, việc sử dụng hợp lý và thông minh nguồn năng lượng luôn cần được coi trọng. Vì thế, vấn đề mà họ phải đối mặt là hiện nay, việc đầu tư sử dụng các thiết bị lưu điện để bảo vệ nguồn điện khỏi các ngắt quãng đột ngột với quy mô lớn đang gây ra tình trạng lãng phí và đôi khi là không tương thích, dẫn dến việc quản lý năng lượng trở nên không hiệu quả. Thực tế, họ cần một giải pháp về bộ lưu điện phù hợp hơn, nhỏ gọn và tiết kiệm hơn, đúng với nhu cầu và từ đó nâng cao hiệu quả sử dụng, cải thiện hiệu suất, bảo vệ các thiết bị điện trong gia đình và doanh nghiệp.

Giải pháp bảo lưu nguồn điện nào dành cho hộ gia đình và công ty quy mô nhỏ?

Hộ gia đình hay công ty quy mô nhỏ đều cần bộ lưu điện nhỏ gọn và tiết kiệm.

Nắm bắt được nhu cầu của nhiều hộ gia đình và văn phòng, công ty nhỏ, tập đoàn Schneider Electric với thương hiệu APC by Schneider Electric - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa - đã cho ra đời dòng sản phẩm Easy UPS 1 pha. Bộ lưu điện áp dụng công nghệ tiên tiến để đáp ứng yêu cầu nhỏ gọn, giá cả cạnh tranh, hiệu suất với chất lượng chuẩn quốc tế vượt trội.

Easy UPS 1 pha bảo vệ nguồn và các thiết bị điện như thế nào?

Để giải quyết vấn đề của hộ gia đình và công ty quy mô nhỏ, Easy UPS 1 pha kế thừa ưu điểm chung của các dòng UPS với thương hiệu APC by Schneider Electric và được đầu tư, nghiên cứu để nâng cao cả về hình dáng lẫn chất lượng, qua đó có thể duy trì sự liên tục cho các thiết bị điện đơn lẻ với giá thành hợp lý. Dòng Easy UPS được trang bị chế độ tiết kiệm năng lượng nên có thể đạt hiệu suất là 96% cho chế độ chuyển đổi kép và 99% cho chế độ tiết kiệm năng lượng ECO mode, tương đương với 4% hao phí tỏa nhiệt, giúp các gia đình và doanh nghiệp tiết kiệm chi phí điện năng.

Giải pháp bảo lưu nguồn điện nào dành cho hộ gia đình và công ty quy mô nhỏ?

Bộ lưu điện Easy UPS 1 pha của APC by Schneider Electric có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Kích thước nhỏ gọn là điểm khác biệt lớn ở sản phẩm này, Easy UPS nhỏ hơn các dòng sản phẩm trước đến 30-40% diện tích, giúp khách hàng tiết kiệm diện tích, tiết kiệm tiền thuê địa điểm và tận dụng tối đa diện tích sản xuất.

Bên cạnh đó, quản trị ắc quy thông minh với nhiều lựa chọn cổng giao tiếp là yếu tố quan trọng giúp kéo dài tuổi thọ cũng như chuẩn đoán chính xác tình trạng ắc quy.

Giải pháp bảo lưu nguồn điện nào dành cho hộ gia đình và công ty quy mô nhỏ?

Bộ lưu điện Easy UPS 1 pha dễ sử dụng, dễ cài đặt, giá thành hợp lý.

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của các gia đình, công ty quy mô nhỏ, Easy UPS 1 pha gồm nhiều dòng khác nhau, ứng dụng cho nhiều nhu cầu của khách hàng. Easy UPS 1 pha dạng Tower, tủ đứng với bánh xe đẩy giúp dễ dàng di chuyển; Dạng Rack Mount dành cho các ứng dụng IT, dễ dàng lắp đặt trong tủ rack để tiết kiệm không gian và an toàn hơn; Dạng Long Model giúp kéo dài thời gian sao lưu; Dạng UPS Extended Runtime giúp các thiết bị được tắt một cách an toàn trong trường hợp xảy ra sự cố điện.

Với những đặc điểm trên, bộ lưu điện Easy UPS 1 pha của APC by Schneider Electric là trợ thủ đắc lực của gia đình, văn phòng vừa và nhỏ khi đáp ứng nhu cầu ổn định, bảo vệ hệ thống điện, nâng cao tính an toàn và góp phần tăng hiệu suất doanh nghiệp với chi phí hợp lý.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận