Giải quyết các thách thức trong tự động hóa nhờ giải pháp Doanh nghiệp Kết nối

Giải quyết các thách thức trong tự động hóa nhờ giải pháp Doanh nghiệp Kết nối

RAOTM 2018 là sự kiện chuyên ngành về lĩnh vực phân phối, tích hợp hệ thống, xây dựng máy móc và các công nghệ bổ trợ. Tại đây, Rockwell Automation đã giới thiệu Giải pháp Doanh nghiệp Kết nối (The Connected Enterprise) - một khái niệm độc quyền của Tập đoàn này.

Đây là sự kết hợp giữa Công nghệ thông tin (Information Technology, tập trung vào thông tin giao dịch) dành cho các hoạt động logistics, tài chính, quản lý chất lượng và kiểm kê hàng tồn, với Công nghệ vận hành (Operational Technology, tập trung vào dữ liệu thời gian thực) cho việc tự động hóa, vận hành máy móc và giám sát quy trình sản xuất. Từ đó, mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả nguồn nhân lực, cải thiện hiệu suất sử dụng tài sản và xây dựng quản lý rủi ro...

tự động hóa, giải pháp tự động hoá công nghiệp, Rockwell Automation,
Đại biểu giao lưu và trao đổi các vấn đề chuyên ngành cùng chuyên gia

Theo ông Lê Văn Hải - Giám đốc Rockwell Automation Việt Nam, sự kết hợp giữa lớp điều khiển và thông tin trong sản xuất hoặc vận hành công nghiệp đặc biệt cần thiết cho cải thiện năng suất và duy trì vị thế cạnh tranh.

Tại RAOTM 2018, các đại biểu tham dự có dịp tiếp cận với các giải pháp thông minh, an toàn, bền vững... cũng như trao đổi các vấn đề chuyên ngành cùng chuyên gia trong lĩnh vực tự động hóa đến từ Tập đoàn Rockwell Automation và các thành viên của Chương trình PartnerNetwork (nhóm các chuyên gia kỹ thuật và nhà cung cấp hàng đầu, cùng cộng tác để giải quyết các thách thức trong lĩnh vực tự động hóa).

Có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu sự kiện như: Mô-đun Giao thức Dự phòng PRP (Parallel Redundancy Protocol Module) từ thương hiệu ControlLogix và Bộ điều khiển CompactLogix5380, đều hướng tới việc nâng cao hiệu suất sản xuất.

tự động hóa, giải pháp tự động hoá công nghiệp, Rockwell Automation,
Khu trưng bày tại RAOTM 2018

Đặc biệt, RAOTM 2018 còn có 3 phiên hội thảo kỹ thuật khác nhau, cung cấp một cách toàn diện các thông tin chuyên sâu trong ngành và những cập nhật về năng suất sản xuất, thiết kế và hiệu suất vận hành cũng như việc tích hợp năng lượng và tự động hóa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận