Go-Viet đang thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn Go-Food tại Hà Nội

Go-Viet đang thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn Go-Food tại Hà Nội

Go-Viet đang thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn Go-Food tại Hà Nội

Viet đang thử nghiệm Go-Food tại Hà Nội

Đây là thông tin được phía Go-Viet tiết lộ trong một sự kiện với đối tác tài xế vừa được tổ chức tại Hà Nội. Phía Go-Viet cho hay, dịch vụ giao đồ ăn Go-Food đang được tiến hành thí điểm tại Hà Nội nhằm tiếp nối hành trình thiết lập hệ sinh thái đa dịch vụ.

Như vậy là sau khi thử nghiệm tại TP.HCM, dịch vụ giao đồ ăn của Go-Viet cũng sẽ sớm triển khai tại Hà Nội bên cạnh dịch vụ gọi xe công nghệ 2 bánh Go-Bike.

Bà Nguyễn Bảo Linh, Đồng Sáng lập kiêm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tăng Trưởng Go-Viet cho biết: Sau sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng đối với dịch vụ giao thức ăn Go-Food tại Tp. Hồ Chí Minh, chúng tôi rất vui khi được tiếp tục thí điểm dịch vụ Go-Food tại Hà Nội. Đây là một thị trường tiềm năng với nhu cầu đa dạng và không ngừng tăng lên từ phía khách hàng. Việc mở ra dịch vụ Go-Food sẽ góp phần gia tăng thu nhập cho đối tác tài xế, đồng thời tạo động lực tích cực để các đối tác mang đến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng.

Thử nghiệm dịch vụ lần đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 11 năm 2018, Go-Food hiện đã sở hữu mạng lưới hàng ngàn đối tác ăn uống trên toàn quốc - từ tiệm ăn bình dân Việt Nam, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đến các nhà hàng sang trọng - nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ việc lắng nghe phản hồi của người dùng tại Tp HCM, Go-Viet hứa hẹn mang một dịch vụ giao đồ ăn đã cải tiến với chất lượng tốt hơn, tiện lợi hơn cho người dùng thủ đô.

Cũng trong thời gian gần đây, dù hoạt động khá im ắng nhưng Go-Viet đã giới thiệu hàng loạt chính sách mới dành riêng cho các đối tác của mình. Trong đó đáng kể là tính năng thanh toán Payout cho phép các đối tác tài xế rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình bất kì lúc nào có nhu cầu thông qua ứng dụng Go-Viet. Bên cạnh đó, Go-Viet cũng đang nỗ lực để hoàn thiện chế độ bảo hiểm Pasarpolis cho đối tác tài xế trong tương lai gần.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận