Gói cước gia đình MobiFone: Lợi càng thêm lợi

Gói cước gia đình MobiFone: Lợi càng thêm lợi

Gói cước gia đình MobiFone: Lợi càng thêm lợi

Thoải mái trò chuyện với mFamily của MobiFone

Con vào cấp 2, chị Vũ Mai Hường (Hoàng Mai, Hà Nội) bắt đầu cho con dùng điện thoại để tiện liên lạc khi đặt xe đưa đón. Không để con tự nạp tiền và vô tư dùng điện thoại, chị đã tìm hiểu thông tin và quyết định mua cho con một SIM MobiFone, cùng mạng với số điện thoại mẹ đang dùng và đăng ký gói cước mFamily của nhà mạng này.

Chị Hường chia sẻ: “Gói mFamily của MobiFone gồm từ 2 -10 thuê bao và chỉ cần thuê bao đại diện nhóm là thuê bao trả sau. Đăng ký đơn giản, chỉ cần mang hộ khẩu đến cửa hàng MobiFone là được. Không chỉ yên tâm khi quản lý con sử dụng điện thoại và internet, mình còn tiết kiệm kha khá cước phí khi MobiFone miễn phí hoàn toàn cước gọi trong nhóm, lại được ưu đãi chỉ còn 440 đồng/phút cước gọi nội mạng, 780 đồng/phút cước gọi ngoại mạng (rẻ hơn 30% - PV) so với các gói cước đơn lẻ khác. Bạn biết đấy, gọi bằng các ứng dụng cũng miễn phí nhưng phải có wifi, 3G và không thể chủ động như gọi di động được. Mình đang tính rủ chồng chuyển mạng để cả nhà cùng dùng mFamily cho rẻ”.

Trên thực tế, có rất nhiều khách hàng giống chị Hường chọn mFamily của MobiFone để giảm nhẹ chi phí cho cước thoại di động và quản lý con cái dùng điện thoại một cách hiệu quả. Mức cước thuê bao 15.000 đồng/tháng, cước gọi nội/ ngoại mạng mà MobiFone thiết lập cho gói mFamily được đánh giá là rất cạnh tranh trên thị trường. 

Không chỉ ưu đãi cước phút gọi thoại, MobiFone còn cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng di động WTTx. Chỉ với 100.000 đồng/tháng, cả gia đình có thể kết nối được với mạng Internet tốc độ cao, thỏa sức để cập nhật các tin tức thời sự, giải trí trên các báo, kênh Facebook hay YouTube…

Ngay từ khi mới ra mắt, gói cước mFamily của MobiFone đã được đánh giá là gói cước “đọc hiểu” các nhu cầu của khách hàng. Cùng với các gói cước như VIP, S Class cho khách hàng doanh nhân, gói Film+, Iflix cho nhân viên văn phòng, gói Nhà nông xanh cho nông dân… MobiFone đã tạo ra một hệ sinh thái đa dạng các gói cước hấp dẫn và có lợi nhất cho mọi đối tượng thuê bao đang hiện hữu cũng như thuê bao mới đến với MobiFone. 

Lợi thế hút khách chuyển mạng giữ số

Gói cước gia đình MobiFone: Lợi càng thêm lợi

Theo tiết lộ của đại diện MobiFone, đặc quyền miễn cước gọi nhóm của các thành viên trong gói cước mFamily đang trở thành lợi thế giúp nhà mạng này hút thuê bao chuyển mạng giữ số. Khá nhiều thuê bao đã rủ rê người nhà chuyển mạng để hưởng trọn những lợi ích từ gói cước này.

Nhận định chuyển mạng giữ số là một thử thách, đồng thời là một cơ hội làm mới và trở lại chiếm lĩnh thị trường, MobiFone đã tạo ra khá nhiều bất ngờ cho các thuê bao.

Đó là việc những khách hàng đầu tiên đăng kí chuyển mạng giữ số bất ngờ nhận được cặp vé VIP xem trận chung kết AFF Cup giữa Việt Nam - Malaysia. Trong cơn say bóng đá chưa từng có và ‘cơn sốt’ vé đi vào kỉ lục, việc MobiFone giúp thuê bao chuyển mạng giữ số thỏa mãn đam mê bóng đá như một cách ghi dấu hoàn hảo trong trái tim khách hàng. 

Đó là việc khách muốn chuyển mạng giữ số thì chỉ cần đăng kí yên vị tại nhà và mọi thứ đã có MobiFone lo.

Bên cạnh đó, nhà mạng này cũng tạo được các dấu ấn tốt đẹp với việc ưu đãi 25% cước cho khách chuyển mạng suốt nửa năm. Hay các ưu đãi đặc biệt cho từng đối tượng khách hàng như gói cước mFamily.

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Những gói cước như mFamily được xây dựng trên cơ sở tạo ra lợi ích lâu dài và xây dựng mối quan hệ gắn kết, bền vững với khách hàng. Với mục tiêu lấy con người là nòng cốt, MobiFone sẽ chú trọng vào các hoạt động chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ tiếp tục khẳng định vị thế của nhà mạng nhiều năm được tôn vinh chăm sóc khách hàng tốt nhất”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ tổng đài 9090 hoặc truy cập www.mobifone.com.vn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận