Google Store cung cấp dịch vụ sửa lỗi Pixel từ xa

Google Store cung cấp dịch vụ sửa lỗi Pixel từ xa

Google Store cung cấp dịch vụ sửa lỗi Pixel từ xa

Theo Engadget, người dùng có thể bắt đầu quá trình bằng cách vào trang Google Store, đăng ký một vé và cung cấp số IMEI của thiết bị hư hỏng. Sau đó họ sẽ phải chọn từ danh sách các sự cố mà điện thoại của mình có thể gặp phải, từ đó Google sẽ biết vấn đề của bạn là gì nếu nó không phải bị nứt hoặc các lỗi rõ ràng để xác định hướng giải quyết.

Người dùng thiết bị Pixel của Google sẽ được sửa chữa miễn phí nếu điện thoại của họ đang được bảo hành và đảm bảo không để chìm dưới nước hoặc màn hình bị vỡ - những sự cố gây hư hỏng do tai nạn.

Dựa trên thông tin đến từ trang Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ mới, Google thậm chí sẽ gửi đến cho người dùng chiếc hộp đựng (đã trả trước phí) từ 2-3 ngày sau khi người dùng đăng ký nhận vé sửa chữa. Dĩ nhiên người dùng cũng có thể chọn hình thức tự đóng hộp thiết bị để gửi đến công ty.

Vì dịch vụ mới liên quan đến việc gửi thiết bị đến Google để sửa chữa nên cơ hội về khả năng triển khai nó đến với các quốc gia khác là khó xảy ra. Tuy nhiên, nếu dịch vụ này nhận được phản hồi tốt từ người dùng, nó có thể được mở rộng phạm vi hoạt động.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận