Grab được bình chọn là công ty công nghệ có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Grab được bình chọn là công ty công nghệ có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Grab vừa được ITviec.com, chuyên trang việc làm dành cho giới công nghệ, bình chọn là “Công ty công nghệ có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020" (Best IT Companies 2020).

Grab được bình chọn là công ty công nghệ có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Bảng xếp hạng của ITviec.com dựa trên đánh giá, trải nghiệm khách quan, minh bạch của hơn 11.000 người đang làm việc tại các công ty công nghệ trên khắp Việt Nam, dựa trên các tiêu chí như: chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc (bao gồm cả văn phòng, không gian làm việc), văn hóa công ty, mối quan hệ giữa ban lãnh đạo với nhân viên, chế độ làm thêm ngoài giờ (OT), cùng một số yếu tố khác. Năm nay, Grab đã vươn lên vị trí số1 từ vị trí số 4 của năm 2019, với điểm tổng quan là 4.8/5 với 97% khuyến nghị nên làm việc tại Grab.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển đội ngũ kỹ sư tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) tại Việt Nam, đồng thời đầu tư vào các tài năng công nghệ để giải quyết những thách thức lớn nhất ở Việt Nam và Đông Nam Á, qua đó, giúp Việt Nam tăng sức cạnh tranh cho nền kinh tế kỹ thuật số.” - bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam chia sẻ.

Năm 2017, Grab đã thành lập trung tâm R&D đặt tại TP.HCM nhằm thu hút và phát huy năng lực của các tài năng công nghệ trong nước, hướng đến tạo ra những trải nghiệm người dùng dành riêng cho khách hàng Việt Nam và gia tăng trải nghiệm cho người dùng khắp Đông Nam Á.

Grab hiện đang có khoảng 1.000 nhân viên đang làm việc tại Việt Nam, và cung cấp một hệ sinh thái siêu ứng dụng bao gồm các dịch vụ thiết yếu cho người dùng Việt Nam như: di chuyển (GrabCar/ GrabBike/ GrabTaxi), giao nhận hàng hóa & thức ăn (GrabExpress/ GrabFood/ GrabKitchen), thanh toán không dùng tiền mặt (thông qua ví điện tử của đối tác Moca), đặt phòng khách sạn (liên kết với Agoda và Booking.com).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận