Grab Việt Nam thử nghiệm dịch vụ cho tài xế đi siêu thị mua thực phẩm, trái cây tươi hộ khách

Grab Việt Nam thử nghiệm dịch vụ cho tài xế đi siêu thị mua thực phẩm, trái cây tươi hộ khách

Grab Việt Nam thử nghiệm dịch vụ cho tài xế đi siêu thị mua thực phẩm, trái cây tươi hộ khách

Tính năng GrabMart đang được thử nghiệm tại TP.HCM

Theo đại diện Grab Việt Nam, tính năng GrabMart mới đang được thử nghiệm tại TP Hồ Chí Minh. Với tính năng này, khách hàng có thể tìm kiếm và chọn mua các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn, trái cây tươi, thức uống đóng chai, rau củ quả từ các đối tác liên kết là các cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị ngay trên ứng dụng Grab.

Sau khi khách hàng lựa chọn, đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp đến máy nhận đơn của các thương nhân liên kết với GrabMart. Đối tác tài xế nhận đơn hàng GrabMart chỉ cần đến cửa hàng, báo số đơn, chờ nhận hàng và giao hàng. Dịch vụ này lược bỏ các quy trình ghi nhớ đơn hàng, mua hộ, thanh toán thủ công và đồng thời rút ngắn đáng kể thời gian thực hiện đơn hàng.

Hiển thị trên ứng dụng hiện nay cho thấy, Grab đang có đối tác là các nhà bán lẻ, siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn như: Co.op Food, Klever Fruits, CJMarket, Fruitland...

Theo đó, mức phí vận chuyển của dịch vụ GrabMart sẽ được tính theo khoảng cách, tương tự như các dịch vụ đồ ăn và giao hàng (GrabExpress). Hiện mức phí với dịch vụ GrabFood tối thiểu là 15.000 đồng hoặc 20.000 đồng cho 5 km đầu tiên (tùy theo nhà hàng /quán ăn) và 5.000 đồng cho mỗi km tiếp theo.

GrabMart được triển khai thử nghiệm nhằm hưởng ứng khuyến nghị tăng cường mua sắm trực tuyến của Chính phủ nói chung và Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh trong thời điểm hiện tại. Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết: tính năng này được ra mắt với mong muốn nâng cao trải nghiệm của người dùng Grab, đồng thời nâng cao cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các thương nhân liên kết GrabMart.

Việt Nam là quốc gia thứ 4 có GrabMart, sau Indonesia, Thái Lan và Malaysia. Phía Grab cho hay sẽ có thêm nhiều cửa hàng, đối tác liên kết, cùng nhiều mặt hàng khác tiếp tục được giới thiệu, bổ sung trên GrabMart trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận